Xã hội

Rửa chân ở hố nước công trình, bé trai 7 tuổi chết đuối

Công an TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai kết luận cháu N.V. (7 tuổi, ngụ khu phố 2, phường Bửu Long, Biên Hòa) tử vong ở hố công trình vào chiều 28/8 là do đuối nước.

Ngày 29/8, Công an TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai cho báo NLĐ biết qua công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, đã cho kết luận sơ bộ về nguyên nhân cháu N.V. (7 tuổi, ngụ khu phố 2, phường Bửu Long, Biên Hòa) tử vong ở hố công trình vào chiều qua là do đuối nước.

Liên quan vụ việc, báo cáo của UBND phường Bửu Long cho biết: Hơn 15 giờ chiều ngày 28/8, bé trai 7 tuổi cùng 2 bé khác rủ nhau đến khu vực công trình đang san lấp mặt bằng thuộc dự án khu dân cư Bửu Long 3, phường Bửu Long vui chơi.

Khi đang chơi ở khu vực này, bé V. xuống hố nước sâu gần 5m (là miệng cống của khu dân cư đang thi công dang dở, không có nắp đậy) để rửa chân thì bị trượt chân rớt xuống cống.

Hiện trường vụ việc. Ảnh: NLĐ

Thấy vậy, 2 trẻ còn lại đã chạy đi gọi những công nhân đang thi công trong công trình đến cứu nhưng do công trình rộng nên khi kêu được người đến nơi thì bé trai 7 tuổi đã chìm xuống nước, tử vong.

Vụ việc tương tự từng xảy ra trước đây ở Nghệ An. Chiều 6/6, thông tin từ UBND xã Nhân Sơn, huyện Đô Lương (Nghệ An) cho biết, chính quyền địa phương đã bàn giao thi thể em V.H.T. (SN 2009, trú tại xã Nhân Sơn) bị chết đuối khi đi bắt cua cho gia đình mai táng.

Trước đó, khoảng 10h sáng cùng ngày 6/6, một cụ ông đi chăn bò tại khu vực nghĩa trang Cửa Eo, xã Nhân Sơn nghe thấy tiếng hô hoán có người đuối nước. Khi người dân chạy tới hiện trường thì chỉ thấy một chiếc xô nhựa đựng cua trên bờ.

Được biết, hố nước nơi em T. gặp nạn sâu hơn 3m do một công ty múc đất để lấy nước phục vụ xây dựng công trình. Tuy nhiên, hố nước này không có bất kỳ rào chắn hay biển cảnh báo nguy hiểm nào.

Tác giả: Chi Chi (T/h)

Nguồn tin: doisongplus.vn

  Từ khóa: chết đuối , bé trai

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP