Xã hội

Quảng Nam: 3 thanh niên chết đuối thương tâm khi tắm biển

Chiều 5/7, lãnh đạo UBND thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam, xác nhận tại địa phương vừa xảy ra vụ việc nhiều thanh niên đuối nước khi tắm biển. Trong đó có 3 người đã tử vong.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 17h30 ngày 5/7, một nhóm thanh niên gồm 4 người đến khu vực biển Thống Nhất (phường Điện Dương, thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam) tắm biển thì không may 4 người bị đuối nước, sóng lớn cuốn cả 4 người này ra xa, Người lao động đưa tin.

Phát hiện sự việc, người dân tắm biển gần đó và lực lượng chức năng địa phương đã lặn tìm và đưa được các nạn nhân lên bờ. Tuy nhiên, chỉ duy nhất một người được cứu sống, 3 người còn lại đều đã tử vong.

Các nạn nhân được đưa lên bờ sơ cứu. Ảnh: Zing

Danh tính các nạn nhân được xác định gồm Phan Văn Huấn (SN 1999), Phan Phụng Anh Khoa (SN 2002; cùng ngụ xã Điện Thọ, thị xã Điện Bàn) và Võ Sang (SN 1999; ngụ xã Điện Phước, thị xã Điện Bàn). Người được cứu sống là Nguyễn Phú Hưng (SN 2000; ngụ xã Điện Thọ).

Trao đổi với Zing, ông Nguyễn Xuân Hà, Phó chủ tịch UBND thị xã Điện Bàn cho biết ngay sau khi nhận được tin báo, các lực lượng chức năng địa phương đã đến hiện trường để điều tra vụ việc. Hiện, thi thể các nạn nhân được bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Tác giả: Nguyệt Hà (T/h)

Nguồn tin: doisongplus.vn

  Từ khóa: chết đuối , Quảng nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP