Xã hội

Rủ nhau tắm sông, học sinh lớp 7 tử vong thương tâm

Lực lượng cứu hộ và gia đình đã tìm và vớt được thi thể của em Huỳnh Bảo Toàn, học sinh lớp 7 bị đuối nước tử vong khi tắm sông.

Rủ nhau tắm sông, 1 học sinh lớp 7 bị đuối nước

Sáng 14/4, UBND Thạnh Đức, huyện Bến Lức (Long An) cho biết, đã tìm thấy thi thể của em Huỳnh Bảo Toàn (SN 2006, ngụ xã Thạnh Đức, huyện Bến Lức) bị đuối nước khi tắm sông. Toàn là học sinh lớp 7, Trường THCS Trần Thế Sinh xã Thạnh Đức, Bến Lức.

Trước đó, khoảng 15h30 chiều 12/4, em Toàn cùng với nhiều bạn học chung trường rủ nhau ra vàm sông Thủ Đoàn thuộc khu vực ấp 5, xã Thạnh Đức để tắm. Theo người dân ở đây, thời điểm này mực nước đang lên cao, nước chảy xiết nhưng Toàn vẫn cởi quần áo, tập vở bỏ trên bờ trèo xuống để bơi ra ngoài xa tắm. Lúc bơi trở lại để lên bờ, Toàn bị đuối sức chìm dần xuống dòng sông, khi đó cách bờ khoảng 2m. Phát hiện Toàn bị đuối nước, các bạn tắm chung hoảng hốt chạy lên bờ kêu cứu nhưng không kịp.

Dù mọi người nỗ lực tìm kiếm nhưng do vàm sông Thủ Đoàn chảy ra sông Vàm Cỏ Đông rộng, việc vớt thi thể gặp khó khăn cho những người tham gia.

Đến chiều 13/4, thi thể Toàn mới tìm thấy cách hiện trường gần 100 m, sau đó chính quyền địa phương bàn giao cho gia đình đưa về mai táng.

Tác giả: Hải Đường

Nguồn tin: Báo Giao thông

  Từ khóa: tắm sông , đuối nước

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP