Thể thao

Ronaldo bác tin đồn giận dỗi đòi bỏ đội tuyển Bồ Đào Nha

"Một tập thể quá đoàn kết để bị rạn nứt bởi những tin đồn bên ngoài, một quốc gia quá dũng cảm để sợ hãi trước bất kỳ đối thủ nào. Một tập thể, theo nghĩa sát nhất của từ này, sẽ chiến đấu đến cùng vì giấc mơ. Tiến lên, Bồ Đào Nha", Ronaldo chia sẻ trên trang cá nhân vào tối 8/12.

Chân sút đồng thời đăng bức ảnh cả đội Bồ Đào Nha ăn mừng mà gương mặt anh không xuất hiện. CR7 ngầm khẳng định rằng vào lúc này, đội tuyển là trên hết.

Bài đăng trên Twitter của Ronaldo.

Trước đó, truyền thông Bồ Đào Nha rộ lên thông tin Ronaldo nổi loạn đòi rời khỏi đội tuyển quốc gia ở World Cup 2022. Họ cho rằng CR7 có mâu thuẫn với HLV Fernando Santos vì không được đá chính trong trận gặp Thụy Sỹ.

Sau khi các thông tin trên được đăng tải, Liên đoàn bóng đá Bồ Đào Nha (FPF) cũng đã lên tiếng, bác bỏ tin đồn. "Có một vài tin tức đưa ra hôm qua cho rằng Ronaldo dọa rời khỏi đội tuyển trong lúc tranh cãi với HLV trưởng Fernando Santos. Nhưng FPF muốn làm rõ rằng Cristiano Ronaldo - thủ quân đội tuyển quốc gia - không hề dọa rời đội giữa chiến dịch ở Qatar", thông cáo của FPF có đoạn.

FPF đồng thời nhấn mạnh rằng Ronaldo luôn cố gắng từng ngày để phục vụ đội tuyển, đất nước và cam kết của anh cho điều đó chưa từng bị nghi ngờ.

“Tôi nghĩ những gì Cristiano nói rất rõ ràng, anh ấy hoàn toàn đúng, không có gì từ bên ngoài có thể chia rẽ chúng tôi. Chúng tôi rất đoàn kết, chỉ tập trung vào việc chơi cho Bồ Đào Nha và giành chiến thắng”, tiền vệ Otavio nói với các phóng viên tại nơi cư trú của tuyển Bồ Đào Nha ở Doha.

HLV Fernando Santos trước đó đã giải thích quyết định cho Ronaldo dự bị là ý đồ chiến thuật được chuẩn bị trước cho trận đấu. Goncalo Ramos, cầu thủ đá chính thay CR7 ở trận gặp Thụy Sĩ, đã thi đấu cực kỳ ấn tượng và lập một cú hat-trick. Giới chuyên môn dự đoán ngôi sao trẻ của Benfica tiếp tục ra sân từ đầu trong trận gặp Morocco, diễn ra lúc 22h ngày 10/12 (giờ Hà Nội).

Tác giả: Mộc Miên (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: Bồ Đào Nha , ronaldo

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP