Xã hội

Rơi từ tầng 8 chung cư, bé trai 3 tuổi may mắn thoát chết

Rơi từ tầng 8 chung cư, ở độ cao trên 25m so với mặt đất, nhưng nhờ rơi trúng mái tôn của người dân ở dưới tầng 1 nên bé trai 3 tuổi trú tại TP.Thái Bình may mắn thoát chết.

Khoảng 19h ngày 7.12 tại tòa nhà A chung cư Sở Tài chính, tổ 6, phường Quang Trung, TP.Thái Bình xảy ra vụ tai nạn hi hữu: Bé trai 3 tuổi rơi từ tầng 8 xuống đất nhưng may mắn trúng mái tôn bên dưới nên thoát chết.

Theo nhân chứng vụ tai nạn, vào lúc 19h30 ngày 7.12, một người dân đang dọn hàng thì nghe thấy tiếng động mạnh từ phía trên mái hiên lợp bằng tôn xốp của gia đình. Sau khi kiểm tra, người dân phát hiện cháu bé tầm khoảng 3 tuổi đang ngồi ở phía trên tấm tôn của mái hiên nên hô hoán và cứu hộ cháu bé.

Vị trí cháu bé rơi xuống mái tôn tầng 1. Ảnh CTV

Cháu bé sau đó được người nhà và người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Nhi Thái Bình. Sau khi kiểm tra tổng quát, sức khỏe cháu bé được các bác sĩ kết luận vẫn bình thường.

Cũng theo người dân ở tòa nhà A chung cư, vị trí mà bé trai trèo ra ngoài rồi bị ngã cao hơn 25m so với mặt đất, cú ngã làm lõm một phần tấm tôn, vỡ một mảng xốp, làm cong thanh sắt đỡ mái của hộ dân dưới tầng 1, nhưng không nguy hiểm đến tính mạng. Hiện cháu bé đang được điều trị tích cực tại Bệnh viện Nhi Thái Bình.

Gia đình cháu bé bị nạn sống ở căn hộ tầng 8 của tòa nhà, hàng rào chắn của ban công bằng cửa kính, nhưng không lắp song cửa. Thời điểm xảy ra tai nạn, bé trai ở nhà với mẹ. Tuy nhiên, lúc này người mẹ đi xuống tầng 1 có việc nên xảy ra sự việc đáng tiếc trên.

Tác giả: ĐẶNG LUÂN

Nguồn tin: Báo Lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP