Số hóa

Rò rỉ giá Samsung Galaxy Note 9 bản 128 GB và 512 GB

Chỉ còn một tuần nữa là đến sự kiện Samsung công bố “siêu phẩm” Galaxy Note mới, với tên gọi là Galaxy Note 9, nhưng giá của nó thì đã bị rò rỉ gần đây.

Thông tin rò rỉ mới nhất về Galaxy Note 9 ở Indonesia cho thấy giá khởi điểm và một số màu sắc của chiếc điện thoại này.

Về màu sắc, nó có những biến thể màu sắc như: đen huyền bí, xanh gụ và vàng đồng.

Rò rỉ giá Galaxy S9 sắp ra mắt.

Về giá bán, theo poster quảng cáo được nhìn thấy, Samsung Galaxy Note 9 bản 128 GB sẽ có giá 13,5 triệu Rupiah Indonesia (khoảng 936 USD), Galaxy Note 9 bản 512 GB sẽ đắt hơn đáng kể với giá 17,5 triệu Rupiah Indonesia (khoảng 1.214 USD).

Dường như không có lựa chọn cho Note 9 bản 64 GB.

Tất cả các báo cáo trước đây đã khiến người tiêu dùng mong đợi Note 9 bản 128 GB có chi phí ít hơn 1.000 USD ở Mỹ, bản 512 GB đắt hơn khoảng 200 USD. Giá bán ở châu Âu chắc chắn sẽ cao hơn một chút.

Ở Indonesia, cả hai phiên bản 128 GB và 512 GB của Galaxy Note 9 sẽ được tặng kèm cho những khách hàng mua TV Samsung. Mặc dù điều này có thể chỉ là chính sách quảng cáo của từng địa phương, nhưng một số nguồn tin cho biết có thể Note 9 cũng sẽ được tặng kèm quà tặng ở Mỹ, bao gồm cả đồng hồ Gear S3 miễn phí.

Samsung đã ca ngợi Galaxy Note 9, giới thiệu nó như là thiết bị duy nhất bạn cần cho "công việc, chơi, và mọi thứ ở giữa".

"Điện thoại mới có thể rất tốt, nhưng chưa thể nói lên điều gì cho đến khi thiết bị thâm nhập vào thị trường. Trong khi đó, nếu bạn tò mò về những thay đổi và các tính năng mới nổi trội mà Samsung sẽ mang lại, hãy đọc bài đánh giá về Galaxy Note 9 của chúng tôi” – bản giới thiệu của hãng này cho biết.

Tác giả: H.Y

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: Galaxy Note 9 , samsung

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP