Số hóa

Galaxy Note 9 lộ ảnh chính thức: Mặt sau thiết kế lại, vẫn còn giắc cắm 3,5mm

Càng gần đến ngày Galaxy Note 9 được ra mắt, thêm nhiều thông tin liên quan đến sản phẩm bị rò rỉ. Mới đây một tấm poster chính thức của Galaxy Note 9 vừa bị rò rỉ trên Internet cho thấy mặt sau sẽ được thiết kế lại và sản phẩm vẫn được giữ nguyên giắc cắm phone 3,5mm truyền thống.

Cách đây ít ngày trang công nghệ Android Headlines đã cho đăng tải hình ảnh chính thức mặt trước của Galaxy Note 9, cho thấy sản phẩm sẽ không có sự khác biệt nào trong thiết kế so với phiên bản ra mắt vào năm ngoái.

Tấm poster chính thức của Galaxy Note 9 vừa bị rò rỉ cho thấy thiết kế mặt sau của sản phẩm


Mới đây, thêm một hình ảnh chính thức nữa của Galaxy Note 9 bị rò rỉ, nhưng lần này là ở mặt sau và cho thấy sự khác biệt giữa sản phẩm và phiên bản tiền nhiệm sẽ đến từ mặt sau.

Hình ảnh tấm poster chính thức của Galaxy Note 9 do Ice Universe, tài khoản Twitter thường xuyên đăng tải những thông tin, hình ảnh bị rò rỉ về các sản phẩm công nghệ sắp ra mắt, cho thấy mặt sau của Galaxy Note 9 được trang bị cụm camera kép, cảm biến đo nhịp tim theo chiều ngang tương tự như trên phiên bản Galaxy Note 8. Tuy nhiên điểm khác biệt đó là cảm biến vân tay trên sản phẩm đã được đưa xuống phía dưới cụm camera kép này, thay vì nằm ngang hàng như trên phiên bản cũ, điều này sẽ giúp người dùng tiếp cận cảm biến vân tay dễ dàng hơn trước đây.

Một chi tiết đáng chú ý khác từ hình ảnh bị rò rỉ đó là Galaxy Note 9 vẫn sẽ được giữ lại giắc cắm phone 3,5mm truyền thống, thay vì bị loại bỏ như trên các mẫu smartphone khác được ra mắt gần đây.

Tuy nhiên một chi tiết khiến khá nhiều người thắc mắc từ hình ảnh bị rò rỉ đó là trong khi Galaxy Note 9 có màu xanh nhưng cây viết S Pen đi kèm lại có màu vàng, điều này khiến cho sản phẩm thiếu đi sự nhất quán.

Hình ảnh mặt trước của Galaxy Note 9 (trái) bị rò rỉ cách đây ít ngày, so sánh với thiết kế của Galaxy Note 8


Như vậy với việc hình ảnh cả mặt trước lẫn sau của Galaxy Note 9 đã bị rò rỉ, điều này cũng đã phần nào làm giảm đi sự hứng thú của giới công nghệ trong việc chờ đợi sản phẩm ra mắt.

Theo nhiều nguồn tin khác thì Galaxy Note 9 sẽ được trang bị màn hình rộng 6,3-inch, bên trong là bộ vi xử lý Snapdragon 845 mới của Qualcomm hoặc Exynos 9810 của Samsung (tùy thuộc vào từng thị trường), cùng với bộ nhớ RAM 6GB, tùy chọn bộ nhớ lưu trữ 64/128 hoặc 256GB. Sản phẩm cũng được cho là sẽ trang bị thỏi pin có dung lượng 3.850mAh hoặc thậm chí lên đến 4.000mAh, lớn hơn đáng kể so với thỏi pin 3.300mAh của phiên bản Galaxy Note 8.

Để biết được những thông tin và hình ảnh bị rò rỉ có chính xác hay không, chúng ta cần phải chờ đợi sau khi sự kiện đặc biệt của Samsung diễn ra vào ngày 9/8 tới đây.

Tác giả: T.Thủy

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP