Giải trí

Rò rỉ ảnh cưới của Hyun Bin và Son Ye Jin ngay khi tin kết hôn vừa rầm rộ làng giải trí?

Ngay khi tin kết hôn của Hyun Bin và Son Ye Jin xôn xao làng giải trí xứ Hàn, xuất hiện hình ảnh được cho là ảnh cưới của cặp đôi được lan truyền rộng khắp MXH.

Mới đây, đài OBS Gyeongin TV của Hàn Quốc bất ngờ đưa tin đám cưới của Hyun Bin và Son Ye Jin sẽ diễn ra trong năm nay.

Theo OBS, Hyun Bin đã hoàn tất việc bán căn biệt thự đã gắn bó 11 năm ở Seoul để chuyển về penthouse 98 tỷ đồng tại Guri, Gyeonggi. Căn hộ này được dự đoán là tổ ấm tân hôn của Hyun Bin - Son Ye Jin.


Hiện thông tin này vẫn chưa được phía 2 ngôi sao xác thực. Giữa lúc tin tức về đám cưới đang xôn xao lại xuất hiện hình ảnh được cho là ảnh cưới của cặp đôi chia sẻ rần rần trên MXH khiến dân tình càng thêm chắc nịch về chuyện về chung nhà của Hyun Bin và Son Ye Jin.

Hình ảnh được cho là ảnh cưới của Hyun Bin và Son Ye Jin. Ảnh: Internet

Trong ảnh được chia sẻ có thể thấy Son Ye Jin diện váy trắng muốt nở nụ cười rạng rỡ khi mặt đối mặt với ánh mắt chan chứa yêu thương của Hyun Bin. Họ nhìn nhau trìu mến và Son Ye Jin không quên dành cử chỉ thân mật cho người đàn ông của mình.

Tuy nhiên theo tìm hiểu thì hình ảnh trên chỉ là một sản phẩm photoshop của người hâm mộ. Có lẽ vì quá mong chờ vào đám cưới giữa Son Ye Jin và Hyun Bin mà các fans đã cắt ghép để có bức hình như ý.

Người hâm mộ đang vô cùng chờ mong đám cưới của cặp đôi Hạ cánh nơi anh. Ảnh: Internet


Hiện phía Hyun Bin và Son Ye Jin chưa có bất kỳ động thái nào trước thông tin đang khiến làng giải trí Hàn xôn xao. Tuy nhiên, tin tức này hoàn toàn có cơ sở khi từ tháng 8, truyền thông xứ Hàn đã đặt ra nghi vấn Son Ye Jin và Hyun Bin có thể đang sống chung khi nữ diễn viên đã rao bán căn hộ cô đang sinh sống tại Seoul, Hàn Quốc.

Trước đó, rất nhiều tin đồn liên quan đến đám cưới của Hyun Bin và Son Ye Jin đã được đưa ra. Song lần này, thông tin kết hôn đến từ phía một đài truyền hình uy tín càng gia tăng thêm độ chính xác về ngày vui đang cận kề của cặp đôi hot nhất làng giải trí Hàn Quốc.

Tác giả: Diệp Ninh

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: Hyun Bin , Son Ye Jin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP