Thể thao

Real Madrid lên kế hoạch mua Kante

Tiền vệ N’Golo Kante là cầu thủ được huấn luyện viên Zinedine Zidane ưu tiên chiêu mộ ở kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.

The Athletic đưa tin sau khi thất bại trong việc đưa Paul Pogba về Santiago Bernabeu, N’Golo Kante là cầu thủ tiếp theo mà HLV người Pháp muốn bổ sung ở kỳ chuyển nhượng hè 2020.

Kante đang là một trong những tiền vệ trung tâm hàng đầu thế giới và được nhiều CLB lớn thèm khát. Thành danh ở vị trí tiền vệ đánh chặn như Casemiro nhưng 2 mùa giải gần đây, cựu sao Leicester City hoàn thiện thêm bộ kỹ năng. Hiện tại, ngôi sao người Pháp có thể chơi ở tiền vệ kiến thiết, cầm nhịp lối chơi như Modric hay Kroos.

Kante lọt vào tầm ngắm của Real Madrid. Ảnh: Getty.

Phong độ của Kante đã được duy trì trong nhiều mùa giải. Anh là ngôi sao Chelsea duy nhất góp mặt trong danh sách 55 đề cử cho đội hình hay nhất năm của Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp thế giới (FIFPro).

Mối quan hệ tốt đẹp giữa HLV Zidane và các cầu thủ của tuyển Pháp có thể giúp Real nắm trong tay lợi thế khi đàm phán với Chelsea. Tuy nhiên, đội bóng Hoàng gia sẽ vấp phải sự cạnh tranh quyết liệt từ PSG, bởi câu lạc bộ nhà giàu ở Paris sẵn sàng dùng khoản tiền lớn để đưa Kante trở lại Pháp thi đấu nếu có cơ hội.

“Tôi hạnh phúc khi được các CLB lớn theo đuổi, điều đó thật tuyệt vời. Tuy nhiên, bản thân đang hài lòng với những gì mà mình đang có ở Chelsea. Tôi sẽ suy nghĩ về tương lai ở CLB. Còn hiện tôi muốn tập trung gặt hái những danh hiệu cùng Chelsea giải này”, Kante chia sẻ về dự định sắp tới.

Tác giả: Phương Nam

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: Kante , real madrid

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP