Thể thao

Mới đầu mùa giải, Real Madrid đã mất… cả đội hình

Cơn bão chấn thương đang khiến HLV Zidane phải đau đầu. Isco là trường hợp chấn thương thứ 10 của Real Madrid sau 49 ngày ở mùa giải mới.

Real Madrid vừa thông báo tin không vui khi tiền vệ Isco đã dính chấn thương cơ bắp. Cầu thủ người Tây Ban Nha đã gặp vấn đề ở phút 68 và bị thay ra khỏi sân. Real Madrid vẫn chưa công bố mức độ chấn thương của Isco nhưng theo nguồn tin từ tờ Marca, cầu thủ này có thể phải nghỉ thi đấu 3 tuần.

Isco là trường hợp mới nhất của Real Madrid dính chấn thương

Chấn thương của Isco càng khiến HLV Zidane đau đầu hơn bởi hiện tại, CLB có quá nhiều… “bệnh nhân”. Theo ước tính của tờ Marca, dù mùa giải mới trôi qua 49 ngày (tính từ thời điểm toàn đội tập trung trở lại), Real Madrid đã phải hứng chịu tới 10 ca chấn thương.

Có chi tiết đáng chú ý, trong mùa Hè qua vừa, Real Madrid vừa bổ nhiệm HLV thể lực mới là Gregory Dupont. Trong số 10 ca chấn thương của Los Blancos thì có 5 trường hợp liên quan tới vấn đề ở vùng cơ (tức vận động).

Có quá nhiều ngôi sao của Real Madrid đang điều trị chấn thương

Trước đó, Real Madrid đã mất hàng loạt ngôi sao như Marco Asensio, Ferland Mendy, Brahim Diaz, Eden Hazard, James Rodriguez và Rodrygo vì chấn thương. Trong đó, Marco Asensio sẽ phải thi đấu tới hết mùa giải. Hầu hết trong số này đều dính chấn thương trong tour du đấu mùa Hè của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Trong bối cảnh thiếu vắng quá nhiều cầu thủ, HLV Zidane có thể gây sức ép lên Ban lãnh đạo đội bóng để tăng cường thêm tân binh. Thời gian qua, Real Madrid đã theo đuổi hai cái tên là Neymar và Pogba.

Sau 2 trận đấu ở La Liga, Real Madrid đang có 4 điểm. Họ đang tạm xếp thứ 3 trên BXH với 2 điểm ít hơn Sevilla và Atletico Madrid.

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: HLV Zidane , real madrid

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP