Cuộc sống

Quyết tâm 'trói' bằng được đại gia già, gái xinh vỡ mộng lên bà

Lỗi lầm nào cũng đều phải trả giá, đó là điều đương nhiên bởi có né tránh cũng không thể. Đừng tiếc nuối, đừng quay lại nơi cạm bẫy không dành cho cháu nữa, sau những gì đã xảy ra trong câu chuyện Gái xinh ngậm ngùi ôm bầu về quê vì ... tan giấc mộng lên bà.

Ảnh minh hoạ: Internet

Cháu đã quyết định trở về quê với bố mẹ, với mảnh đất nơi chôn nhau cắt rốn của mình để chờ ngày sinh nở và tìm cơ hội cho cuộc sống còn rất dài ở phía trước của mình thì hãy dũng cảm, tự tin bước lên đi cháu.

Đừng tiếc nuối, đừng quay lại nơi cạm bẫy không dành cho cháu nữa, sau những gì đã xảy ra trong câu chuyện Gái xinh ngậm ngùi ôm bầu về quê vì ... tan giấc mộng lên bà. Sau khi đã biết mình sai ở đâu, vấp ngã ở đâu và cần làm gì tiếp theo để ổn định cho cháu và đứa con đang dần lớn lên trong bụng cháu.

Lỗi lầm nào cũng đều phải trả giá, đó là điều đương nhiên bởi có né tránh cũng không thể. Khẳng định thế để cháu thấy nhẹ nhàng, thanh thản mà chấp nhận sự thật. Ở quê không thiếu việc để cháu có thu nhập nuôi mình, nuôi con miễn sao cháu cố gắng, bác tin là cháu sẽ sống được trên quê hương mình.

Còn nếu cháu vẫn muốn có công việc phù hợp ở thành phố thì cháu cứ mạnh dạn theo đuổi, cháu có tuổi trẻ, có khát vọng đổi đời, chỉ cần cháu biết sai, biết sửa thì nhất định sẽ có tương lai tốt đẹp ở phía trước đang đợi cháu.

Cháu không nên quyết lo nghĩ chuyện dư luận đàm tiếu trước lỗi lầm của cháu. Bây giờ nhận thức chung của cộng đồng cũng không còn quá khắt khe, xét nét như ngày trước nữa, bên cháu còn có bố mẹ, có người thân, mạnh mẽ, nghị lực lên cháu nhé.

Chúc cháu khỏe, mẹ tròn, con vuông và sớm tìm được hướng đi đúng cho mình. Mong nhận được tin tốt lành từ cháu.

Tác giả: NGỌC HÀ

Nguồn tin: Báo Tiền phong

  Từ khóa: đại gia già , gái xinh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP