Giải trí

Lộ thông tin bạn trai H'Hen Niê: Đại gia giàu có?

H’Hen Niê chia sẻ trong tình yêu, cô không nghĩ mình là một ngôi sao to lớn hay gì cả.

Là cái tên được chú ý nhất làng nhan sắc thời điểm cuối năm khi xuất sắc lọt Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới, H’Hen Niê thời điểm đó từng có lần chia sẻ mình vẫn là người độc thân nhưng giờ mọi chuyện đã có những bước tiến mới.

Trong bài phỏng vấn trên một tờ báo lớn, H’Hen Niê chia sẻ thời điểm này là quá sớm để cô chia sẻ chuyện tình cảm. Chỉ biết rằng, hiện tại cô đã có người yêu và vui niềm hạnh phúc của mình.

H'Hen Niê

H'Hen Niê và tấm hình cưới chụp cùng bạn thân từng gây xôn xao dư luận

Nói về bạn trai hiện tại, người đẹp cho biết đó không phải đại gia hay quá thành đạt trong xã hội nhưng cô thấy hạnh phúc và có cảm giác bình yên khi ở bên cạnh người đàn ông của mình.

H’Hen Niê chia sẻ trong tình yêu, cô không nghĩ mình là một ngôi sao to lớn hay gì cả. Cô cũng biết ghen, biết giận hơn và thích được yêu thương như bao cô gái khác, mong một cái kết đẹp cho chuyện tình cảm của mình.

Trong một thông tin được chia sẻ trên báo chí vào đầu tháng 1/2019 sau khi trở về từ Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới, H’Hen Niê cho biết cô đang trong một mối quan hệ tìm hiểu với một người đàn ông hơn ba tuổi.

Người đẹp cho biết bạn trai cô làm việc trong lĩnh vực media- truyền thông, rất quan tâm tới cô và gia đình cô. Cô cho biết khi ở bên người yêu thì rất nhõng nhẽo, như bao cô gái khác.

H'Hen Niê

Người đẹp vẫn giấu khá kín thông tin về bạn trai mới của mình

H’Hen Niê cho biết về mối quan hệ này: “Duyên trời định. Anh ấy là một người rất bình thường như bao người khác. Ai chẳng muốn được cái này, được cái kia nhưng chưa chắc người thành đạt họ đem lại cho mình hạnh phúc”.

Đây là những thông tin ít ỏi về bạn trai của người đẹp này được cô chia sẻ với công chúng.

Trước đó, trong bài phỏng vấn vào tháng 11/2018, khi được hỏi về việc có đại gia nào tán tỉnh sau khi đăng quang hay không thì cô khẳng định không có bất cứ ai nhắn tin cho cô.

Tác giả: Anh Minh

Nguồn tin: Báo Đất việt

  Từ khóa: h , H'Hen Niê , Hoa hậu

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP