Thể thao

Quảng Nam vs Hoàng Anh Gia Lai: Khách tiếp tục tạo bất ngờ?

Sau chiến thắng trước SHB Đà Nẵng trên sân nhà tại vòng 6 V.League, Xuân Trường cùng các đồng đội được kỳ vọng sẽ tiếp tục thăng hoa trong chuyến làm khách của Quảng Nam FC tại vòng 1/8 Cúp quốc gia 2018.

Công Phượng cùng các đồng đội đang có sự hưng phấn lớn

Ở thời điểm hiện tại, cả Quảng Nam FC và HAGL đang có số điểm bằng nhau nhưng HAGL đứng vị trí thứ 8 tại V.League khi kém đối thủ của mình về chỉ số phụ. Dù sân Tam Kỳ được đánh giá là một trong những “hiểm địa” với HAGL thời gian gần đây, tuy nhiên đội bóng phố Núi hoàn toàn có thể tạo nên bất ngờ trước đối thủ ở mặt trận Cúp quốc gia bởi đây là giải đấu chứa đựng đầy bất ngờ bởi không phải cứ đội bóng được đánh giá cao hơn sẽ giành chiến thắng. Còn nhớ ở trận đấu vòng loại, dù bị đánh giá thấp hơn HAGL đã nhấn chìm Than Quảng Ninh với tỷ số 5-0 để giành cho mình tấm vé đi tiếp.

Cùng với chiến thắng trước SHB Đà Nẵng tại vòng 6 V.League 2018 cuối tuần qua, Xuân Trường cùng các đồng đội ở HAGL còn có động lực lớn là bầu Đức đã tuyên bố không bỏ bóng đá, khi ông Trần Anh Tú cho biết sẽ không tham gia ứng cử chức Phó Chủ tịch VFF. Nếu thắng Quảng Nam thì ông chủ đội bóng phố núi chắc sướng phải biết. Nếu như cuộc đua vô địch V.League là một chặng đường dài, ở đó các đội cần duy trì sự ổn định thì Cúp quốc gia được xem là một mặt trận phù hợp với HAGL và bầu Đức ở thời điểm hiện tại.

Ở đấu trường V.League, Xuân Trường, Công Phượng, Văn Thanh… của HAGL đã tạo nên một sức hút lớn. Người hâm mộ và giới chuyên môn trong nước kỳ vọng đội bóng phố Núi sẽ tiếp tục thu hút được lượng CĐV lớn trong chuyến làm khách của Quảng Nam FC chiều nay. Với sự cổ vũ cuồng nhiệt của các CĐV trên sân, cả HLV Hoàng Văn Phúc và Dương Minh Ninh sẽ phải đưa ra chiến thuật phù hợp để cùng các học trò của mình giành tấm vé vào vòng Tứ kết của giải đấu.

Dự đoán: HAGL thắng 2-1

Lịch thi đấu vòng 1/8 Cúp quốc gia 2018:

Ngày 28/4

16h30 Bình Phước – Nam Định

17h00 S.Khánh Hòa – Hải Phòng

17h00 B.Bình Dương – Bình Định

17h00 Quảng Nam – HAGL

18h00 Hà Nội FC – Sài Gòn FC

Ngày 29/4

17h00 Thanh Hóa – Long An

17h00 SHB Đà Nẵng – XSKT Cần Thơ

17h00 SLNA – CLB TP.HCM

Tác giả: Đức Anh

Nguồn tin: Thể Thao Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP