Giải trí

Quản lý của Hồ Quang Hiếu nói về tin nhắn tố hiếp dâm: “Hiếu không quen ai như cô gái kia cả”

Quản lý của ca sĩ Hồ Quang Hiếu lên tiếng về thông tin bị một cô gái trẻ tung bằng chứng tố hiếp dâm, "rủ đi bay lắc rồi cướp đời con gái"

Mới đây, trên mạng xã hội xôn xao một bài đăng của một cô gái tên Thụy X. Trên trang cá nhân của mình X. đã đăng một bài viết rất dài với nội dung tố cáo một nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu cưỡng dâm.

Theo cô gái này chia sẻ, nội dung chính của bài đăng như sau: Cô gái này được rủ đi "bay lắc" cùng nam ca sĩ nọ và một nhóm bạn thân. Tuy nhiên, lợi dụng lúc cô không được tỉnh táo, nam ca sĩ này đã cưỡng dâm và "cướp đi đời con gái".

Sau khi tỉnh lại, cô gái nghĩ chỉ là sự cố lúc mọi người không tỉnh táo nên cố gắng cho qua. Tuy nhiên, sau đó thì phát hiện mình bị gài bẫy, mọi người xem thường nên đã vô cùng tức giận.

Nguyên nhân khiến cô quyết định "phơi bày" scandal này là do đến thời điểm này nam ca sĩ nổi tiếng vẫn chưa lên tiếng xin lỗi và còn thể hiện rằng sẽ dùng tiền bù đắp.

Trích một đoạn trang thái chia sẻ của X.


"Mình post bài này với tâm thái hoàn toàn thoải mái, không hề buồn bã càng không hề tức giận. Mà vì dăm ba phút ích kỷ của bản thân không còn thể bao dung hay thông cảm được nữa. Câu chuyện nó như thế nào thì mình sẽ để lại ảnh ở dưới, mình xin phép không kể chi tiết vì thật sự không có gì đẹp mặt mà phải dài dòng. Thành ra kể lể hay biện minh.

Mình từng nghĩ và từng hứa với bản thân là sẽ không bao giờ đào bới chuyện này lên, cái gì qua rồi thì qua đi, cái gì lỡ rồi thì thôi, cố gắng suy nghĩ tích cực. Nhưng rồi vài ba phút cuộc đời nó không như ý muốn, mình bị ám ảnh lại sự việc đó dẫn đến những suy nghĩ tiêu cực rồi như phát điên phải tự tát vào mặt mình", trích nội dung chia sẻ.

Hồ Quang Hiếu cho hay, anh đang bận nên chưa thể trả lời câu hỏi

Sáng 12/12, chia sẻ với Pv báo Người đưa tin, ca sĩ Hồ Quang Hiếu cho hay, anh đang bận nên chưa thể trả lời câu hỏi, anh sẽ chuyển câu hỏi của pv đến người quản lý.

Thông tin với phóng viên, người quản lý của ca sĩ Hồ Quang Hiếu cho hay: “Đó chỉ là sự bịa đặt trắng trợn. Bọn tôi còn không xác định được đó là cái gì giống như một scandal tự dưng đến. Bọn tôi không phản hồi về chuyện này vì nó nằm ở trạng thái bị đưa vào một vụ lùm xùm".

Tin đồn này rất thất thiệt, tôi cũng đọc các thông tin rồi nhưng nó bị 50/50. Bọn tôi không hề biết cô gái này là ai, đăng lên như vậy nhằm mục đích gì và hiện đang trong thời gian xác định thông tin. Nói chung là tài khoản zalo mà bị hack thì rất khó, tôi không ý kiến gì cả cũng không biết scandal này lập ra như thế nào".

Người quản lý nói thêm: “Chúng tôi không giải thích nhiều vì đó là những tin nhắn trên mạng, không xác thực. 100 người thì có 100 tài khoản zalo, đó chỉ là một scandal thôi. Chúng tôi không để ý đâu”.

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: Hồ Quang Hiếu , hiếp dâm

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP