Giải trí

Hồ Quang Hiếu bị mẹ ruột 'bóc phốt' quá khứ giang hồ

Hồ Quang Hiếu đã điềm tĩnh nhìn bóng tối quá khứ để tự hào với thành công hiện tại và đặc biệt trân trọng tình thương của mẹ.

Hồ Quang Hiếu bị mẹ ruột bóc phốt quá khứ giang hồ

Sớm bắt đầu sự nghiệp âm nhạc nhưng đến năm 2013, khi bản hit "Con Bướm Xuân" được lan truyền rộng khắp thì khán giả mới thực sự ấn tượng với cái tên Hồ Quang Hiếu. Sau đó, anh liên tục chứng minh khả năng của mình qua loạt sản phẩm chất lượng: Không Cảm Xúc, Em Là Của Anh, Tim Anh Thắt Lại, Tìm Em, v.v.. Anh còn thử mình qua các vai diễn trong MV, series nhạc phim, web-drama như Giải Cứu Tiểu Thư 1, Thiếu Niên Giang Hồ, Chúng Ta Là Anh Em, Hiếu Bến Tàu,...

Qua các sản phẩm âm nhạc, Hồ Quang Hiếu đã phần nào tiết lộ quá khứ giang hồ của mình. Nhưng đến khi tham gia chương trình "Con tôi vô số số tội" cùng với mẹ là cô Trương Thị Vui (62 tuổi) thì anh mới thật sự điềm tĩnh thừa nhận những nông nổi của tuổi trẻ và con đường trở về để có một Hồ Quang Hiếu như hôm nay.

Xuất hiện với chiếc áo sơ mi và quần jeans đen - hình ảnh giản dị khác hẳn Hồ Quang Hiếu với những bộ trang phục lấp lánh xa hoa trên sân khấu, anh giải thích: "Lần đầu tiên tham gia chương trình với mẹ, mình nghĩ mặc như này sẽ phù hợp hơn".

Tham gia chương trình, Hồ Quang Hiếu hi vọng mẹ được vui hơn vì 10 năm kể từ khi dọn vào TP. Hồ Chí Minh, mẹ chỉ quanh quẩn ở nhà. Mỗi câu mỗi chữ Hồ Quang Hiếu nói về mẹ đều dành hết sự trân trọng và yêu thương cho người phụ nữ đã tảo tần một đời vì con.

Hồ Quang Hiếu và mẹ

Tại "Con tôi vô số tội", mẹ Hồ Quang Hiếu tiết lộ tuổi thơ dữ dội của nam ca sĩ khiến mẹ phải "khóc cạn nước mắt". Là con trai độc nhất trong gia đình có 8 chị em, lại là cháu đích tôn của dòng họ, Hồ Quang Hiếu cậy thế... "quậy" từ nhỏ. Cha mẹ ly hôn khi anh lên 10, mẹ lại lo bươn chải chăm con nên nam ca sĩ vin vào cớ không được dạy dỗ mà sớm nổi loạn. Bỏ nhà vào rẫy cà phê sống chỉ vì không được mua một chiếc xe hay bỏ học ngang khiến mẹ phải lặn lội ra Hà Nội gặp thầy hiệu trưởng... là những lần anh khiến mẹ Vui chỉ biết khóc để con động lòng mà thay đổi.

Năm 2006, Hồ Quang Hiếu quyết định Nam tiến để tự do bay nhảy với nghiệp cầm ca. Thế nhưng, trước khi khán giả biết đến cái tên Hồ Quang Hiếu thì anh từng phải lăn lộn với đủ mọi nghề, từ phục vụ, tiếp tân đến giữ xe, hát đám cưới miễn phí, v.v.. Điều đáng nói là giữa khó khăn và gian khổ kiếm tiền sống qua ngày, anh vẫn phải giấu gia đình vì sợ mọi người không lo lắng.

"Con dù lớn vẫn là con của mẹ" - ngay cả khi Hồ Quang Hiếu đã nổi tiếng, mẹ Vui vẫn luôn cổ vũ nhưng lòng vẫn không khỏi bận tâm. Có khi con diễn trên sân khấu mà mẹ cứ lo xa về những sự cố bất ngờ. Được biết, ca sĩ Hồ Quang Hiếu vẫn thường được mẹ tư vấn trang phục trước mỗi lần xuất hiện trước công chúng.

Chia sẻ tại "Con tôi vô số tội", điều mà mẹ Vui lo nhất, cũng mong muốn nhất hiện tại chính là một gia đình trọn vẹn, có con dâu thảo và cháu ngoan để ẵm bồng. Tại đây, Hồ Quang Hiếu cũng chính thức chia sẻ về chuyện tình cảm của mình sau nhiều nghi vấn trong suốt thời gian qua.

Tác giả: T.N

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP