Cuộc sống

Phụ nữ dù có giỏi giang, xinh đẹp đến đâu cũng long đong lận đận khi gặp phải kiểu đàn ông này

Chị em phụ nữ dù có thông minh, sắc sảo đến đâu cũng đừng bao giờ vướng vào những kiểu đàn ông này nếu không sẽ phải chịu khổ cả đời.

Sau đây là những kiểu đàn ông sẽ khiến phụ nữ chịu nhiều cay đắng. Trong tình yêu hay hôn nhân, chị em nên sáng suốt lựa chọn cho mình những người xứng đáng và đàng hoàng để trao thân gửi phận.

Anh chàng trẻ con

Đàn ông trẻ con chỉ làm khổ phụ nữ - Ảnh minh họa: Internet

Người đàn ông có tính cách trẻ con sẽ không bao giờ quyết định được bất cứ điều gì. Họ luôn cần một người để dựa dẫm và ỷ lại. Kiểu người này luôn xem mẹ là người quan trọng nhất của mình, chuyện gì cũng hỏi mẹ và để mẹ giải quyết hết mọi chuyện. Nếu yêu phải anh chàng trẻ con, bạn sẽ bất đắc dĩ trở thành người mẹ, người cha để họ dựa dẫm và nương tựa.

Anh chàng không có điểm chung nào với bạn

Khi nói chuyện với người đó mà cả hai không có điểm chung hay tiếng nói chung nào thì bạn sẽ có cảm giác chán và nhạt. Bởi anh ấy cứ huyên thuyên mãi một chuyện nhưng nó lại không thuộc lĩnh vực chuyên môn của bạn. Nếu giữa hai người có sự khác biệt quá lớn, không thể đồng điệu trong tiếng nói và tâm hồn thì sớm muộn mối quan hệ cũng đổ vỡ.

Anh chàng nói dối

Anh chàng nói dối sẽ không cho bạn cảm giác an toàn - Ảnh minh họa: Internet

Trong tình yêu yếu tố quan trọng nhất là chân thành. Nếu anh ấy chỉ đến với bạn bằng sự dối trá thì nên cân nhắc thật kỹ càng mối quan hệ này. Nói dối sẽ trở thành một thói quen, anh ấy nói một lần và chắc chắn sẽ có lần thứ hai và nhiều lần nữa. Khi ở bên một người mà suốt ngày cứ phải đắn đo rằng anh ấy có đang nói thật hay không thì bạn cũng không hạnh phúc đâu.

Anh chàng chê bai

Kiểu đàn ông này luôn tìm kiếm, bơi móc những khuyết điểm để chọc ghẹo bạn. Lúc đầu, có thể anh ấy chỉ chọc vui nhưng dần dần điều đó sẽ khiến bạn tổn thương. Bởi anh ấy không thật sự tôn trọng bạn nên mới bêu riếu những tật xấu của bạn trước mọi người. Khi yêu, nhìn nhận điểm yếu của đối phương là để cùng nhau khắc phục chứ không phải để đùa giỡn hay chêu chọc.

Nghiện công việc

Đàn ông có công việc ổn định, kiếm được tiền là mơ ước của nhiều người phụ nữ. Nhưng người cuồng công việc sẽ chỉ mang lại vật chất còn hạnh phúc thì không. Đàn ông dù bận cách mấy cũng phải có những khoảng thời gian dành cho người vợ, người yêu của mình. Nếu anh ấy suốt ngày lao đầu vào công việc mà quên đi sự tồn tại của bạn thì nên từ bỏ. Chẳng có người đàn ông nào bận rộn đến nỗi không nhắn tin hay hỏi han bạn, chỉ có khi họ không thật sự yêu bạn.

Anh chàng chiếm hữu

Khi yêu, đàn ông muốn bạn chỉ là của anh ấy - Ảnh minh họa: Internet

Kiểu người đàn ông này là người nguy hiểm nhất. Bởi anh ấy sẽ không bao giờ cho bạn một không gian riêng tư để thoải mái làm những điều bạn thích. Thậm chí anh ấy còn tò mò vào xem lén tin nhắn hay kiểm tra những cuộc gọi của bạn. Khi yêu, anh ấy muốn chiếm hữu hoàn toàn con người bạn và sẵn sàng cắt đứt những sợi dây liên hệ xung quanh bạn.

Anh chàng ích kỷ

Anh chàng ích kỷ luôn yêu thương bản thân mà không quan tâm đến người cùng đồng hành với mình. Thậm chí anh ấy còn rạch ròi giữa thứ "của anh, của em". Đôi khi anh ấy còn không hỏi han hay quan tâm mỗi khi bạn ốm đau bệnh tật. Ích kỷ sẽ vô tình dẫn đến sự vô tâm nơi đàn ông. Một khi đàn ông đã vô tâm rồi thì chẳng gì có thể khiến anh ấy thay đổi.

Tác giả: T.L (T.H)

Nguồn tin: phunusuckhoe.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP