Giải trí

Phillip Nguyễn và Linh Rin tiết lộ thời điểm tổ chức hôn lễ

Tối ngày 5/3, trên trang cá nhân, Phillip Nguyễn đích thân khoe tấm thiệp màu đỏ có in dòng chữ "Phillip và Linh", đồng thời ở một góc cũng để lộ thời điểm là tháng 3/2023 và địa điểm là Philippines

Lộ thiệp cưới của Linh Rin và Phillip Nguyễn.


Được biết mẹ Phillip Nguyễn là người Philippines, đây cũng là nơi nam doanh nhân sinh ra và lớn lên. Vào năm 2012, Hà Tăng từng bước vào lễ đường cùng với đại gia Louis Nguyễn tại Philippines.

Đầu năm nay, Phillip Nguyễn nhắn nhủ người yêu: “Chúng ta quyết định cùng nhau phát triển và yêu thương nhiều hơn trong suốt thời gian này. Anh đón nhận những gì đã trải qua và anh muốn nói rằng anh yêu em nhiều hơn ngày đầu tiên chúng ta gặp nhau. Anh mong sớm trở thành chồng của em. Chúc mừng một năm đính hôn. Vợ sắp cưới”.

Phillip Nguyễn và Linh Rin khi cùng nhau dự lễ cưới Kathy Uyên mới đây.

Linh Rin và doanh nhân Phillip Nguyễn công khai chuyện tình cảm vào tháng 8/2019. Năm 2020, mối quan hệ của cả hai gặp trục trặc và hàn gắn trở lại vài tháng sau đó. Đầu năm 2022, doanh nhân cầu hôn bạn gái.

Linh Rin tên thật Ngô Phương Linh sinh năm 1993, là một trong những hotgirl nổi tiếng ở Hà Nội. Cô từng góp mặt trong nhiều cuộc thi như Miss Teen 2010, Ngôi sao thời trang 2011, đóng phim Giấc mơ hạnh phúc, Sát thủ Online (2013), Lời nói dối ngọt ngào (2016). Cô tham gia The Look Vietnam 2017, thành viên đội Phạm Hương, vào đến top 4 chung cuộc, nhưng sau đó xin rút lui.

Phillip Nguyễn sinh năm 1985, là một trong những người thừa kế của tập đoàn gia đình doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn. Công ty của anh từng tổ chức nhiều sự kiện như Đường đua sắc màu (Color Me Run), đưa The Chainsmokers về biểu diễn ở TP.HCM...

Tác giả: Việt Hương (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: Phillip Nguyễn , Linh Rin , hôn lễ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP