Giải trí

Linh Rin đáp trả khi bị hỏi không cùng đẳng cấp với Phillip Nguyễn

Trước ý kiến cho rằng Linh Rin không được thoải mái là chính mình khi yêu, cô thẳng thắn đưa ra câu trả lời và đăng ảnh cùng bạn trai thiếu gia.

Mới đây, thông qua tính năng hỏi đáp của Instagram, Linh Rin đã trả lời thắc mắc từ một số cộng đồng mạng về tình yêu với thiếu gia Phillip Nguyễn. Một thành viên đặt câu hỏi: "Em cảm thấy chị không được thoải mái là chính mình khi yêu. Chắc do yêu được người ở đẳng cấp khác?". Linh Rin đăng bức ảnh ghi lại khoảnh khắc nhí nhảnh bên bạn trai cùng câu trả lời: "Đúng rồi, đẳng cấp đáng yêu quá đáng em à".

Trước chia sẻ từ một bạn trẻ rằng "nếu mà mình quen một người hơn mình mọi mặt, em hay bị tự ti lắm", cô trích dẫn câu nói của cựu Tổng thống Barack Obama: "Tình yêu luôn chiến thắng".

Linh Rin chia sẻ ảnh chụp cùng bạn trai. Ảnh: Linh Rin.

Ngoài ra, Linh Rin còn chia sẻ nhiều khoảnh khắc tình tứ khác của cô và thiếu gia Phillip Nguyễn. Em chồng Hà Tăng cũng đăng ảnh bạn gái trên trang cá nhân.

Kể từ khi công khai chuyện tình cảm vào ngày 27/8, cặp uyên ương liên tục xuất hiện bên nhau, thoải mái bày tỏ tình cảm trên mạng xã hội. Họ vừa tham dự show diễn của Shawn Mendes tại Singapore. Hôm 10/10, Linh Rin chia sẻ hình ảnh cô gặp gỡ bố mẹ của bạn trai Phillip Nguyễn.

Người mẫu 9X tâm sự: "Thật sự là một buổi tối ý nghĩa và vô cùng ấm cúng đối với Linh. Đặc biệt là có một người đồng hành điển trai đúng nghĩa và phải cảm ơn bạn yêu vì đã ưu ái mình, để mình có được tấm hình đẹp chụp kỷ niệm cùng hai sếp lớn".

Linh Rin là bạn gái đầu tiên em chồng Hà Tăng công khai hẹn hò sau khi chia tay Á hậu Hoàng My. Ảnh: Linh Rin.

Linh Rin sinh năm 1993, tên thật là Ngô Phương Linh. Cô tham gia nhiều cuộc thi dành cho giới trẻ như Miss Teen 2010, Miss Cuxi 2010, HHT Icon hay The Look năm 2017 (thuộc đội Phạm Hương). 9X chưa được chú ý nhiều trong lĩnh vực giải trí cho đến khi công khai hẹn hò thiếu gia Phillip Nguyễn.

Tác giả: Ly Nguyễn

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: Phillip Nguyễn , Linh Rin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP