Thế giới

Phiến quân IS "tan xác" trước hỏa lực của lực lượng tình nguyện Jerusalem

Tiếp bước những chiến công vang dội của quân Chính phủ Syria và đồng minh Nga, Lực lượng tình nguyện Jerusalem lại “thổi bay” nhóm phiến quân IS bằng hỏa lực, giải phóng thành công 2 tỉnh Daraa và Quneitra.

Sau thất bại thảm hại tại vùng Yamourk, tổn thất đến gần 200 binh lính, nhóm IS buộc phải tháo lui tìm về sa mạc để củng cố lực lượng.

Tuy vậy, gần đây, Nga lại tiếp tục tìm cách "trừng phạt" tổ chức khủng bố này bằng những cuộc không kích với sát lực vô cùng mạnh mẽ.

Lấy đó làm động lực, ngày 6/8, quân Chính phủ Syria càng mạnh tay hơn với IS, quyết tâm tiêu diệt phiến quân khủng bố và đã đạt được những bước tiến quan trọng tại phía Đông Sweida.

Lực lượng tình nguyện Jerusalem (Liwaa al-Quds) đã thực hiện cuộc tấn công dữ dội vào IS tại vùng Yamourk. (Ảnh minh họa).

Dần tiêu hao lực lượng cũng như mất đi vai trò kiểm soát tại một số địa bàn chính yếu, phiến quân IS vẫn đang liên tiếp phải hứng chịu những đợt "thanh trừng" kinh hoàng đến từ nhiều bên.

Vừa qua, lực lượng tình nguyện Jerusalem (Liwaa al-Quds) đã thực hiện cuộc tấn công dữ dội vào IS tại vùng Yamourk.

Cụ thể, theo những hình ảnh kèm video được đăng tải bởi hãng truyền thông Palestine, lực lượng này đã sử dụng vũ khí đạn đạo tên lửa tầm xa với hỏa lực sát thương cực lớn và tiêu diệt nhiều kẻ khủng bố.

Đặc biệt, cuộc tấn công còn khiến nhiều xe cơ giới cũng như các điểm súng máy của IS thành đống tro tàn.

Tác giả: Diệc Nhu

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP