Xã hội

Phát hiện thi thể nam giới trôi trên sông Sài Gòn

Đang tập thể dục buổi sáng, người dân phường Lái Thiêu, TP Thuận An phát hiện một thi thể nam giới nổi trên mặt sông Sài Gòn đã ngay lập tức báo cho cơ quan chức năng tới hiện trường sự việc.

Kinh hãi phát hiện thi thể nam giới trôi trên sông Sài Gòn. Ảnh minh họa.

9h sáng nay (20/5), lực lượng chức năng TP Thuận An, tỉnh Bình Dương cho biết đang phong tỏa hiện trường, khám nghiệm tử thi vụ một thi thể nam giới mới được phát hiện trôi trên sông Sài Gòn (đoạn thuộc phường Lái Thiêu).

Thông tin trên báo Tiền Phong, trước đó người dân đi bộ tập thể dục quanh sông đã phát hiện ra thi thể người đàn ông nổi trên mặt nước. Ngay lập tức, những người này báo ngay cho cơ quan công an về sự việc.

Nhận được tin báo, cơ quan công an TP Thuận An nhanh chóng đến hiện trường, tiến hành trục vớt thi thể và khám nghiệm tử thi. Qua khám nghiệm cho thấy, thi thể đã chết trước đó nhiều ngày, đang trong quá trình phân huỷ. Nạn nhân mặc quần Jeans lửng, áo dài tay. Được biết, danh tính người đàn ông này được xác định tên Trần Văn Út (SN 1987, ngụ TP HCM).

Hiện, nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ và cơ quan chức năng đang tìm cách liên lạc với người thân của người đàn ông trên.

Tác giả: Thanh Mai (T/H)

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP