Xã hội

Con trai bàng hoàng phát hiện thi thể cha đang phân hủy trong nhà

Sau nhiều ngày gọi điện thoại nhưng không liên lạc được, con trai đến nhà tìm thì bàng hoàng phát hiện thi thể cha đang phân hủy.

Ngôi nhà xảy ra sự việc. Ảnh: Dân Trí

Ngày 6/5, Công an TP. Mỹ Tho, Tiền Giang cho biết đang điều tra vụ phát hiện thi thể người đàn ông phân hủy tại nhà.

Theo đó, khoảng 18 giờ ngày 5/5, anh Lê Vũ Thiên (31 tuổi) đến căn nhà của gia đình ở khu phố 12, đường Lê Văn Phẩm, phường 6, TP Mỹ Tho, Tiền Giang để tìm cha là ông Lê Văn H. (58 tuổi, ngụ xã Tịnh Bình, huyện Sơn Tịnh, Quảng Ngãi) đang tạm trú ở địa chỉ trên.

Khi đến nơi, anh Thiên thấy căn nhà đóng cửa và có mùi hôi nồng nặc bốc lên nên phá cửa vào nhà. Vừa vào đến nhà sau, anh Thiên bàng hoàng phát hiện ông H. ở trần mặc quần đùi đã tử vong trong tư thế nằm ngửa trên sàn nhà, thi thể đang trong giai đoạn trương phình phân huỷ mạnh.

Ngay sau đó, anh này đã hô hoán hàng xóm và trình báo sự việc đến cơ quan chức năng. Nhận được tin báo, Công an TP.Mỹ Tho cùng các đơn vị nghiệp vụ có liên quan đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Thông tin trên Dân Trí, hàng xóm gần nhà ông H. cho hay, anh Thiên sinh sống ở một căn nhà khác tại phường 4, TP Mỹ Tho còn ông H. sống ở đây một mình.

Khoảng 4 - 5 ngày trước, anh Thiên nhiều lần điện thoại cho cha mà không thấy ai bắt máy, anh Thiên nghĩ do cha nhậu say nên không nghe máy. Đến chiều qua anh Thiên đến nhà tìm cha thì phát hiện sự việc đau lòng. Hiện vụ việc đang được Công an TP Mỹ Tho điều tra làm rõ.

Tác giả: Thiên Thanh (T/H)

Nguồn tin: doisongplus.vn

  Từ khóa: con trai , Phát hiện thi thể

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP