Xã hội

Phát hiện người đàn ông tử vong trên bãi cỏ công viên

Báo Người Lao Động đưa tin, Công an quận Bình Tân (TP.HCM) cho biết đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai nhân chứng để làm rõ nguyên nhân tử vong của người đàn ông tại công viên.

Người đàn ông được phát hiện tử vong trong tư thế úp mặt xuống bãi cỏ. Ảnh: PLO


Trước đó, vào sáng cùng ngày, một số người đi tập thể dục tại công viên cây xanh trên đường Kênh Nước Đen, phường Bình Hưng Hòa A (quận Bình Tân) thì phát hiện người đàn ông tử vong trên bãi cỏ. Thi thể nạn nhân được nhìn thấy trong tư thế nằm úp.

Ngay sau đó, Công an quận Bình Tân sau đó có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai điều tra làm rõ.

Theo người dân, thời gian gần đây hay thấy người đàn ông lang thang ở khu vực, khi ai đó hỏi thăm thì ông cho biết không có người thân.

Đến hơn 9h sáng cùng ngày, thi thể người đàn ông đã được đưa về nhà xác để phục vụ công tác điều tra.

Trong một vụ việc khác, theo báo Tiền Phong, trước đó, ngày 15/10, Công an TP Dĩ An (Bình Dương) thông tin đang điều tra nguyên nhân vụ người đàn ông được phát hiện chết cháy ở bãi đất trống.

Theo thông tin ban đầu, khi người dân đi gần quốc lộ 1K, thuộc khu phố Nội Hoá 1, phường Bình An, thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương phát hiện ở một bãi đất trống có một thi thể người trong tình trạng cháy đen nên trình báo.

Tại hiện trường, thi thể nạn nhân chết cháy gần chiếc xe máy. Qua xác minh nhanh, công an xác định danh tính nạn nhân là ông T.Q.B (63 tuổi, quê Đồng Nai).

Theo thông tin từ người nhà cung cấp, do bị chứng mất ngủ nên ông B đi khám bệnh sau đó về nhà và tiếp tục lấy xe máy đi cho đến khi phát hiện vụ việc. Thi thể nạn nhân được chuyển về nhà xác để khám nghiệm tử thi.

Tác giả: Mộc Miên (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP