Xã hội

Phát hiện thi thể chết úp mặt xuống nước lúc rạng sáng

Người dân trên địa bàn xã Tân Phú, huyện Thới Bình, tỉnh Cà Mau vừa phát hiện thi thể người đàn ông chết trong tư thế bị úp mặt ở dưới nước.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 4h20 ngày 11/10, trong lúc đi nhổ năng (một loại rau ở miền Tây) tại khu vực thuộc ấp Nhà Máy B, xã Tân Phú, người dân phát hiện có một chiếc vỏ lãi (phương tiện di chuyển trên sông) có âm thanh lạ.

Khi đến gần, người này phát hiện trên chiếc vỏ có bình điện để xiệt cá, gần đó có một người đàn ông đã chết trong tư thế bị úp mặt ở dưới nước. Vụ việc sau đó được trình báo với công an địa phương.

Ngay khi nhận được tin báo, lực lượng Công an xã Tân Phú và người dân đến hiện trường thì xác định nạn nhân là ông T.V.Đ. (SN 1968). Tại hiện trường, nạn nhân nằm dưới nước vẫn còn đội đèn sáng. Nguồn điện nối với thiết bị dùng để xiệt cá và bình ắc quy vẫn còn ở dưới nước.

Kiểm tra trên cơ thể của ông Đ., lực lượng chức năng phát hiện trên mặt và khu vực bắp tay bên phải có vết cháy xém, nghi bị bỏng do điện giật.

Theo lời trình bày của người nhà nạn nhân, ông Đ. thường rời khỏi nhà vào khoảng 20h và về nhà vào khoảng 3h sáng hôm sau. Ông Đ. có sức khoẻ tốt, không có mâu thuẫn với ai và sống hoà đồng với mọi người.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra,làm rõ.

Tác giả: Hữu Việt Tâm

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP