Xã hội

Phát hiện hài cốt nghi của nữ giáo viên mất tích hơn 1 tháng ở Hải Dương

Một nữ giáo viên ở TP.Chí Linh, tỉnh Hải Dương đã mất tích hơn 1 tháng nay. Chiều 24/9, lực lượng chức năng TP.Chí Linh phát hiện 1 thi thể đã phân hủy hoàn toàn, chỉ còn lại hài cốt. Hài cốt này nghi là của nữ giáo viên kể trên.

Sáng 25/9, thông tin từ Công an TP.Chí Linh, tỉnh Hải Dương cho biết, qua nguồn tin cấp báo, đơn vị đã tìm thấy 1 bộ hài cốt nghi là cô giáo cấp 3 bị mất tích được thông báo tìm kiếm từ ngày 13/8 vừa qua.

Cụ thể, ngày 12/8, Công an TP.Chí Linh nhận được yêu cầu của anh Nguyễn Hồng C. (SN 1987, trú tại phường Sao Đỏ, TP.Chí Linh) về việc vợ anh là chị Nguyễn Thị T. (SN 1989) đã đi khỏi nhà từ ngày 7/8 và không liên lạc được.

Cơ quan Công an TP.Chí Linh đã tiếp nhận thông tin, triển khai các biện pháp nghiệp vụ và ra thông báo về việc truy tìm người mất tích.

Đến 15h ngày 24/9, qua nguồn tin cấp báo của người dân phát hiện 1 bộ hài cốt tại khu vực hang Trăn nằm giáp giữa địa phận xã Bắc An và phường Bến Tắm, TP.Chí Linh.

Nơi phát hiện bộ hài cốt nghi của nữ giáo viên THPT Bến Tắm.

Đơn vị đã cử lực lượng xuống hiện trường để điều tra. Bước đầu xác định chiếc điện thoại và trang phục là của nạn nhân bị mất tích. Công an TP.Chí Linh đã tiến hành giám định ADN và các xét nghiệm cần thiết.

Gia đình chị T. đã được mời đến để xác nhận và khẳng định bộ hài cốt trên là của chị T.. Được biết, thời điểm mất tích, chị T. là giáo viên trường THPT Bến Tắm, TP.Chí Linh.

Hiện Công an TP.Chí Linh đang tiếp tục điều tra, xác minh nguyên nhân, làm rõ vụ việc theo quy định của pháp luật.

Tác giả: Minh Sơn

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP