Giáo dục

Phẫn nộ cảnh nữ sinh bị bạn lột đồ giữa lớp học

Mới đây trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh vụ việc một nữ sinh bị bạn lột đồ ngay giữa lớp học gây bức xúc cộng đồng mạng.

Ngày 17/6, mạng xã hội chia sẻ hình ảnh và thông tin một nữ sinh tại Trung Tâm Giáo Dục Nghề Nghiệp-Giáo Dục Thường Xuyên Kim Sơn (Đông Triều, Quảng Ninh) bị bắt nạt, bị lột đồ trước sự chứng kiến của các bạn nam.

Cụ thể; vào ngày 16/6, một nữ sinh (được cho là bị trầm cảm) đã bị bạn học cùng lớp có hành vi lột đồ. Điều đáng nói, lúc này dù có nhiều bạn nam chứng kiến nhưng vẫn hò reo cổ vũ.

Hình ảnh nữ sinh bị bạn lột đồ trong lớp trước sự chứng kiến của nhiều nam học sinh.

"Em nữ sinh phản kháng rất yếu ớt, gào khóc nhưng các bạn cũng không hề buông tha em, chúng kéo đồ trên người em mạnh hơn, có cả tay của học sinh nam kéo, và còn dí hẳn điện thoại vào chỗ nhạy cảm để quay”, theo chia sẻ trên mạng xã hội.

Sáng 17/6, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện nội dung chia sẻ kèm theo hình ảnh (đã được che mờ) nói về sự việc một nữ sinh tại Trung Tâm Giáo Dục Nghề Nghiệp-Giáo Dục Thường Xuyên (Đông Triều, Quảng Ninh) bị bắt nạt, lột đồ….

Đáng chú ý hơn, nữ sinh này còn bị lột đồ trước sự hò reo của nhiều bạn học đứng xung quanh, trong đó có cả các nam học sinh. Ngay sau khi hình ảnh và thông tin trên lan truyền trên mạng xã hội đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người.

Trong đó, nhiều người lên án về hành động lột đồ của các bạn trong lớp học và mong muốn nhà trường có hình thức xử lý nghiêm đối với các học sinh trong vụ việc trên.

Thông tin về sự việc, trao đổi với Phapluatplus.vn bà Nguyễn Thị Thúy-Giám đốc sở Giáo dục và Đào tạo Quảng Ninh cho biết đã nắm được sự việc và đang soạn thảo văn bản gửi tới thị xã Đông Triều để điều tra, xác minh xử lý nghiêm học sinh vi phạm.

“Tôi đã chỉ đạo làm Văn bản gửi lên UBND thị xã Đông Triều yêu cầu thị xã Đông Triều đề nghị Trung Tâm Giáo Dục Nghề Nghiệp-Giáo Dục Thường Xuyên Kim Sơn điều tra xác minh và kiểm điểm nghiêm túc học sinh vi phạm”, bà Thúy nhấn mạnh.



Tác giả: Nhật Quang

Nguồn tin: phapluatplus.vn

  Từ khóa: đánh bạn , Quảng Ninh , nữ sinh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP