Giáo dục

Học sinh dùng mũ bảo hiểm, dép đánh bạn tàn nhẫn khiến cộng đồng mạng phẫn nộ

Trên mạng xã hội Facebook xuất hiện clip ghi lại cảnh một học sinh dùng mũ bảo hiểm, dép, tay liên tiếp đánh vào mặt một bạn gái khác rất tàn nhẫn khiến cộng đồng mạng phẫn nộ.

Đoạn clip dài 27 giây ghi lại cảnh một cô gái mặc bộ quần áo màu đen dùng tay tát vào mặt và bất ngờ dùng mũ bảo hiểm đánh vào đầu một bạn gái khác với lực rất mạnh, khiến chiếc mũ rơi xuống đất. Bị đánh đau, cô gái choáng váng phải ngồi xuống đất, nhưng tiếp tục bị cô gái áo đen nắm tóc kéo đứng dậy.

Dù bị đánh đập tàn nhẫn, nhưng cô gái áo trắng chỉ biết ôm mặt chịu đòn mà không dám phản kháng hay bỏ chạy.

Điều đáng nói, ngoài người quay clip chứng kiến sự việc thì còn có một cô gái khác đứng xem nhưng không hề vào can ngăn.

Theo tìm hiểu của PV, người mặc áo trắng có hành vi đánh người là Nguyễn Ngọc L., còn người bị đánh tên là H., đang là học sinh trên địa bàn huyện Nga Sơn, tỉnh Thanh Hóa.

Sau khi được chia sẻ, clip trên đã thu hút được hàng nghìn lượt tương tác, chia sẻ và bình luận. Tất cả các ý kiến đều lên án, phẫn nộ trước hành động đánh bạn tàn bạo của nữ sinh mặc áo đen.

Ông Phạm Đức Anh – Trưởng phòng Giáo dục & Đào tạo huyện Nga Sơn cho biết, theo thông tin ban đầu, sự việc trên xảy ra vào trưa ngày 26/10 giữa hai học sinh trên địa bàn huyện. Hiện, công an đang vào cuộc điều tra làm rõ danh tính các học sinh và nguyên nhân phát sinh sự việc.

Tác giả: Xuân Chinh

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP