Giải trí

Phạm Quỳnh Anh bị chê hát dở, quá điệu khi hát nhạc Lam Phương

Lần đầu hát nhạc Lam Phương trong dự án "Lam Phương - The Gift", Phạm Quỳnh Anh bị các fan nhạc xưa chê hát chưa tới, cứng đơ.

Dự án đầy tâm huyết của Phạm Quỳnh Anh - Lam Phương - The Gift ra mắt tập đầu tiên với ca khúc Biển tình đã không được khán giả đón nhận. Điều này thể hiện qua số lượt người xem MV khiêm tốn và những comment trái chiều về giọng hát, cách thể hiện của nữ ca sĩ.

Đa số khán giả đều cho rằng Phạm Quỳnh Anh hát Biển tình không có gì đặc biệt, thậm chí yếu hơn hẳn những ca sĩ từng thể hiện trước đó. Phần hòa âm, phối khí Biển tình cũng không ấn tượng.

Phạm Quỳnh Anh và Hoàng Hiệp song ca Biển tình.

Khán giả Hugh Tran viết: "Hát nhạc Lam Phương mà không có cái ngọt ngào của miền Nam. Nếu coi video Mưa trên biển vắng của cố ca sĩ Ngọc Lan thì Phạm Quỳnh Anh không đủ 2 điểm về chất giọng, diễn xuất và nhạc cảm. Lời thật mất lòng. Video cnày không quá 5 điểm về âm nhạc và tổng thể".

Trong khi đó nickname Nguyễn Hà gay gắt hơn khi cho rằng Phạm Quỳnh Anh hát Biển tình quá điệu, không ra chất nhạc xưa. "Mang cái kiểu hát nhạc teen Bụi bay vào mắt vào nhạc Lam Phương thì thua rồi. Phạm Quỳnh Anh nên từ bỏ, đừng bao giờ đụng tới mảng nhạc xưa nữa" khán giả này nhận định.

"Em mong chờ sự trở lại của Phạm Quỳnh Anh nhưng là bằng những bài nhạc trẻ, có thể là ballad hoặc sôi động một chút như Dance with me chứ thực sự không muốn và cũng cảm thấy chị không cần thiết phải hát nhạc trữ tình - một trào lưu mà quá nhiều ca sĩ bây giờ bị ảnh hưởng", một fan của Quỳnh Anh thất vọng về sản phẩm mới của thần tượng.

Trước phản ứng gay gắt của khán giả trên mạng xã hội, nữ ca sĩ chỉ chia sẻ: "Chỉ mới là tập đầu tiên, tôi mong khán giả theo dõi thêm những tập tiếp theo để có cái nhìn công tâm và khách quan nhất trước việc tôi hát nhạc của bác Lam Phương".

Nữ ca sĩ bị chê điệu và hát dở nhạc Lam Phương.

Trước đó, lý giải cho nhận định quá điệu khi hát nhạc Lam Phương, nữ ca sĩ viết trên trang cá nhân: "Trời chiều Cali cuối tháng 4 lạnh lắm, ban nhạc mặc áo trong áo ngoài mà vẫn rét run, mình thì chỉ có chiếc đầm mỏng tang nên mọi người sẽ dễ nhận thấy có những frame hình cứ co hết người lại, chứ không phải mình điệu đâu nhé mấy bạn nữ FC Hà Nội".

Lam Phương - The Gift do ca sĩ Hoàng Hiệp cùng nhóm bạn tại Mỹ khởi xướng. Phạm Quỳnh Anh là ca sĩ xuyên suốt 20 tập của dự án. Ê-kíp đã chọn những địa điểm đẹp tại Mỹ để ca sĩ cùng ban nhạc có thể thăng hoa trong những tình khúc của nhạc sĩ Thành phố buồn.

Tác giả: Hải Thanh

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: Lam Phương , Phạm Quỳnh Anh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP