Giải trí

Phạm Hương, Lan Khuê cùng dàn sao chụp ảnh ủng hộ miền Trung

Nhằm kêu gọi sự chung tay giúp đỡ cho các ngư dân gặp khó khăn vì thiên tai, rủi ro trong đánh bắt, các sao Việt đã cùng nhau thực hiện bộ ảnh “Thương về Miền Trung”.

Phạm Hương kêu gọi các thí sinh The Face do mình hướng dẫn tham gia chương trình. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam chia sẻ: “Tôi luôn muốn đem sức ảnh hưởng của mình để có thêm thật nhiều hành động ý nghĩa gửi tặng cho những ngư dân gặp hoàn cảnh khó khăn. Khi có cơ hội, Hương cũng sẽ đích thân về miền Trung, đồng hành cùng các chuyến trao quà”.

Lan Khuê là một trong những sao Việt tham gia chuyến xe “Thương về miền Trung” vào ngày 15/8 tại Hà Tĩnh.

Xuất hiện trong trang phục giản dị, Đông Nhi kêu gọi fan chung tay đóng góp cho nhằm gửi tặng 50.000 phần quà là nhu yếu phẩm (gạo, sản phẩm dinh dưỡng, chăm sóc vệ sinh) cho các ngư dân.

Đồng cảm với những khó khăn trong hành trình mưu sinh mỗi ngày của người dân miền Trung, Chi Pu cũng nhiệt tình tham gia vào dự án. Đây là chương trình do công ty Unilever Việt Nam phối hợp tổ chức cùng Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn.

Ninh Dương Lan Ngọc tươi tắn trong bộ ảnh. Cùng chung mục đích với các sao Việt khác, nàng Cám mong muốn đóng góp cho gia đình các ngư dân ven biển thuộc 4 tỉnh thành Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị và Thừa Thiên-Huế.

Thúy Hạnh cho biết, đây là chương trình phù hợp với bản thân và gia đình. Mỗi năm, nữ diễn viên đều tham gia nhiều chuyến từ thiện về miền Trung.

Là ca sĩ Hàn Quốc nhưng có bố người Việt Nam, Hari Won thường xuyên tìm hiểu về văn hóa, lịch sử của quê nội. Hoàn cảnh khó khăn vì thiên tai và rủi ro kinh tế của các ngư dân miền Trung khiến Hari Won cảm động và quyết định tham gia chương trình.

Tham gia dự án hướng về miền Trung, Hạ Vi đã đưa thông điệp nhân văn này đến với hàng chục nghìn lượt theo dõi trên mạng xã hội.

Người mẫu Trúc Diễm xuất hiện trong bộ ảnh nhằm kêu gọi thêm sự chung sức san sẻ trên website của chương trình. Tại ứng dụng Zalo, độc giả có thể đóng góp bằng cách chọn quan tâm Official Account "Thương về miền Trung" và nhắn tin theo cú pháp: #TVMT [mã vạch sản phẩm Unilever].

Ốc Thanh Vân cũng là một người yêu các hoạt động xã hội, vì vậy ngay khi nhận được lời mời, nữ MC đã lập tức tham gia vào bộ ảnh. Cô mong muốn những người có điều kiện may mắn hơn sẽ cùng chung tay giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn của miền Trung. Sau khi hoàn thành bộ ảnh, các nghệ sĩ sẽ cùng tham gia chuyến xe “Thương về miền Trung” để trao các phần quà đến các hộ dân trong ngày 15/8.

Tác giả bài viết: Giang Hoàng Nhơn

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP