Giải trí

Pha Lê tiếp tục đăng đàn đầy ẩn ý, nhắc đến 'ai đó': 'Sau mùa lũ tự nhiên giàu'

Chia sẻ của Pha Lê giữa ồn ào thu hút sự quan tâm bàn tán từ phía cư dân mạng.

Tối 10/9, Pha Lê bất ngờ công khai đoạn tin nhắn giữa cô và người quen nói về hai nhân vật có tên CV - TT. Đáng chú ý, nữ ca sĩ còn đính kèm dòng chú thích: "Sau mùa lũ tự nhiên giàu, nghe sao mà cay đắng".

Cụ thể, một tài khoản nhắn nhủ Pha Lê: "Sao anh ghét TT - CV thế không biết". Nữ ca sĩ liền đáp lại: "Haha, sao anh lại nhắn cho em. Anh ghét nó anh phải nhắn cho nó chứ".

Khi Pha Lê hỏi về chuyện cá độ của CV, người quen cho biết: "Ngày xưa xách dép cho anh. Không hiểu sao sau mùa lũ nó giàu thế, cá độ 1 trận 500 triệu - 1 tỷ".

Đoạn tin nhắn gây xôn xao của Pha Lê.

Mặc dù không chỉ đích danh cá nhân nào, nhưng chia sẻ của Pha Lê giữa ồn ào thu hút sự quan tâm và bàn tán từ phía dư luận.

Hôm 9/9, giọng ca Khúc nhạc buồn cũng có bài viết đầy ẩn ý trên trang cá nhân khi nhắc về người yêu cũ.

Vừa rồi, Pha Lê bất ngờ bị một cư dân mạng tố quỵt tiền nội thất. Nữ ca sĩ đã lên tiếng thanh minh và đáp trả "cực gắt".

Pha Lê bộc bạch: "Tiện đây cũng xin gửi gắm tới các anh các chị 'chủ nợ', mình sống sờ sờ đây ngày đăng 800 cái status, bán buôn ship liên tục nên kiếm mình không khó, nếu mình nhây không trả nợ thì báo chính quyền tới gông cổ mình lại, bảo đảm mình sợ lắm!

Mình có chồng có con có gia đình, có quá nhiều thứ để mất nên mình rất sợ va chạm, nếu ra đường có lỡ đụng ai mình cũng sẽ xin lỗi trước, mình sẽ luôn là người cố gắng hết sức cho mọi mối quan hệ, và hơn hết mình sống và làm việc theo pháp luật nên mình sai thì mình chịu".

Pha Lê là nữ ca sĩ quen thuộc với khán giả 8X, 9X đời đầu. Cô được nhận xét là có chất giọng đầy nội lực. Năm 2010, Pha Lê tham gia chương trình Sao mai điểm hẹn và dừng chân ở top 16. Nữ ca sĩ sinh năm 1987 từng dính tin đồn hẹn họ với cầu thủ Công Vinh vào năm 2008. Hiện, Pha Lê đang có cuộc sống viên mãn bên ông xã ngoại quốc.

Tác giả: Quốc Sĩ

Nguồn tin: saostar.vn



  Từ khóa: Pha Lê , từ thiện

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP