Xã hội

Ôtô khách đâm xe đầu kéo làm 2 người chết, 10 người bị thương

2 người tử vong và 10 khác phải nhập viện khi ôtô khách va chạm với xe đầu kéo trên quốc lộ 2.

Vụ tai nạn xảy ra lúc 13h ngày 23/7, trên quốc lộ 2 đoạn qua địa phận xã Yên Phú, huyện Hàm Yên, tỉnh Tuyên Quang.

Thời điểm sự việc diễn ra, xe khách biển 15B lưu thông theo hướng Tuyên Quang - Hà Giang đã va chạm với ôtô đầu kéo biển 29C kéo theo rơ moóc di chuyển theo hướng ngược lại.

Tai nạn làm 2 người trên xe khách tử vong và 10 người khác bị thương. Báo cáo mới nhất của Ủy ban ATGT Quốc gia cho biết danh tính 2 tài xế liên quan sự cố chưa được xác định.

Chiếc xe khách nát đầu, méo mó sau khi va ôtô đầu kéo. Ảnh: Facebook.

Sau va chạm, ôtô khách đâm vào taluy dương, biến dạng phần đầu. Còn xe đầu kéo cũng bị hư hỏng.

Liên quan vụ việc này, lãnh đạo Bệnh viện đa khoa Hàm Yên cho biết trong số những người bị thương có 3 nạn nhân tiên lượng nặng đã được chuyển đến bệnh viện tỉnh cấp cứu. Số còn lại đã ổn định sức khỏe sau khi điều trị.

Sáng cùng ngày, 3 vụ tai nạn liên tiếp khiến 7 người chết, 2 người khác bị thương xảy ra trên quốc lộ 5, đoạn qua huyện Kim Thành (Hải Dương)

Vụ thứ nhất xảy ra lúc 4h10 tại Km 63+300 (xã Cộng Hòa, huyện Kim Thành) giữa xe 16 chỗ với người qua đường tại vị trí lối sang thôn Tường Vu làm 1 người chết.

Vụ thứ hai lúc 5h30 giữa xe containter và xe tải tại lối mở Km 62 làm 1 người chết.

Vụ thứ ba xảy ra lúc 6h05 khi một xe tải hướng Hà Nội - Hải Phòng đâm vào dải phân cách rồi lật nghiêng đúng tại nơi xảy ra vụ tai nạn thứ nhất, làm chết 5 người và 2 người bị thương.

Tai nạn trên quốc lộ 2 cách TP Tuyên Quang hơn 50 km. Ảnh: Google Maps



Tác giả: Hoàng Lam

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP