Số hóa

Oppo Find X ra thêm màu Trắng chiều lòng người dùng

Mặc dù được coi là thiết bị khá hoàn hảo, Oppo Find X lại chỉ có hai phiên bản Xanh và Đỏ quá rực rỡ, khiến người dùng luôn cảm thấy phân vân khi lựa chọn.

Hình ảnh rò rỉ của Oppo Find X màu Trắng.

Oppo Find X của Oppo đã gây choáng ngợp cho cả thế giới khi chính thức ra mắt vào tháng trước với cơ chế giấu camera trước, giúp màn hình thiết bị có được sự "tràn viền" hoàn hảo.

Hiện tại, Oppo Find X mới chỉ bán ra thị trường hai màu là Đỏ (Bordeaux Red) và Xanh (Glacier Blue), một lựa chọn khá hạn chế đối với nhiều người dùng không thích màu sắc quá rực rỡ.

Tuy nhiên, theo GSM Arena, hãng sản xuất điện thoại Trung Quốc đang có kế hoạch ra thêm thêm phiên bản mới có màu sắc phổ biến hơn.

Dựa trên những hình ảnh rò rỉ trên các mạng xã hội Trung Quốc, Oppo Find X được cho là sẽ có thêm màu Trắng, một quyết đinh dựa trên khá nhiều yêu cầu của người dùng hâm mộ dòng điện thoại này.

Mặc dù các hãng điện thoại luôn cố gắng tìm tòi những bản phối màu sắc mới trên các thiết bị cao cấp của mình, nhiều người dùng vẫn ưa thích các sắc màu truyền thống như Đen và Trắng.

Với thông số kỹ thuật không có gì thay đổi, một phiên bản Oppo Find X Trắng sẽ là lựa chọn giúp hãng tăng thêm doanh số bán hàng.

Tác giả: Quốc Vinh

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: OPPO Find X , oppo

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP