Số hóa

Oppo Find X ra mắt, thiết kế đẹp hơn cả iPhone X

Oppo Find X sẽ được bán với giá 1.115 USD, ngang với giá bán của iPhone X. Tuy vậy, phản ứng của thị trường với thiết kế của Find X tốt hơn rất nhiều mẫu điện thoại của Apple.

Để kỷ niệm 10 năm ngày ra chiếc điện thoại đầu tiên, Oppo vừa ra mắt Oppo Find X, sự kiện được tổ chức ngay bên trong khuôn viên của bảo tàng Louvre (Paris, Pháp).

Oppo Find X mang tới một sự thay đổi lớn so với các mẫu điện thoại trước đó của Oppo. Cũng chính vì vậy, thiết bị này nhắm tới thị trường cao cấp và được bán với giá 1.115 USD tại thị trường Châu Âu và Bắc Mỹ vào tháng 8.

Oppo Find X.

Trước Find X, những mẫu điện thoại của Oppo chỉ quanh quẩn ở thị trường các nước Châu Á như Trung Quốc, Ấn Độ hay Philippines. Đây được xem như một nỗ lực của Oppo nhằm cạnh tranh với những ông lớn như Samsung, Apple.

Cụm camera có thể "thò ra thụt vào" của Oppo Find X.

Chi tiết nổi bật nhất của Find X là việc sở hữu camera được giấu trong thân máy bằng cơ cấu trượt. Đây là một sự mạo hiểm bởi chiếc điện thoại của Oppo sẽ phải đối mặt với các vấn đề cơ khí cũng như sự tác động của môi trường. Tuy nhiên đó cũng là điểm đột phá của Oppo so với các nhà sản xuất khác.

Tại sự kiện, Oppo cũng ra mắt phiên bản Lamborghini của Find X với giá 1.961 USD. So với phiên bản thông thường, Find X Lamborghini có phần thân được khắc logo và khả năng sạc nhanh vượt trội.

Tác giả: Tuấn Nghĩa

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP