Số hóa

Oppo F5 bắt đầu bán

Mẫu điện thoại màn hình tràn viền của Oppo bắt đầu được bán ra với lượng đặt mua trước lên đến 30.000 máy.

Phân khúc điện thoại tầm trung tại Việt Nam tiếp tục sôi động khi "tân binh" Oppo F5 lên kệ từ 11/11 với mức giá 7 triệu đồng. Theo FPT Shop, hệ thống di động này đã nhận được 7.811 đơn đặt mua, trong đó có 5.637 khách hàng đặt cọc. Ngày mở bán, chuỗi cửa hàng điện thoại trên đã giao hơn 2.000 máy đến các khách hàng toàn quốc.

Oppo F5 lên kệ thị trường Việt với hơn 30.000 đơn đặt trước. Ảnh: Huy Đức.

Trong khi đó, Thế Giới Di Động đã đạt 14.000 đơn hàng với 11.000 đơn là có đặt cọc. F5 là thiết bị có lượng đơn hàng đặt cọc rất cao của Oppo, chiếm 75% trong tổng số đơn đặt trước. Các hệ thống di động cho biết phiên bản Gold được khách hàng chuộng khi chiếm 60% lượng máy, 40% khách hàng còn lại chọn màu đen.

F5 là mẫu điện thoại mới nhất của Oppo với camera selfie cải tiến, lần đầu tiên áp dụng công nghệ trí thuệ nhân tạo (AI). Nhờ vậy, máy có thể nhận biết giới tính, phân tích góc độ gương mặt để đưa ra các hiệu chỉnh phù hợp theo. Thiết bị còn sở hữu màn hình tràn viền 6 inch, tính năng vốn chỉ có trên các model cao cấp.

Tính năng mở khoá bằng khuôn mặt Facial Unlock cũng lần đầu tiên được Oppo áp dụng trên F5, cho phép người dùng sử dụng gương mặt thay cho mật khẩu. Tuỳ chọn bảo mật khác là cảm biến vân tay nằm ở mặt sau máy. Máy có cấu hình tầm trung với chip Helio P23, RAM 4 GB, 32 GB bộ nhớ trong, hỗ trợ chạy 2 sim và cài sẵn Android 7.1.1 giao diện ColorOS 3.2.

Tác giả: Đình Nam

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: oppo f5

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP