Số hóa

Oppo sẽ ra smartphone tràn viền đầu tháng 11

F5 là smartphone đầu tiên của Oppo được trang bị màn hình tràn viền và nằm trong phân khúc tầm trung với Huawei Nova 2i và Vivo V7+.

Oppo cho biết sẽ giới thiệu smartphone mới của mình vào ngày 4/11. Máy sẽ có vỏ kim loại nguyên khối với thiết kế giống mẫu R11 với các cạnh bo tròn và mỏng, khác với các thế hệ trước. Với thiết kế này, cảm biến vân tay có hình oval sẽ được đặt ở mặt lưng.

Oppo là hãng smartphone tiếp theo tham gia vào dòng smartphone tầm trung màn hình tràn viền.

Oppo F5 xuất hiện tại Việt Nam với hai phiên bản vàng và đỏ, trong đó, bản màu vàng có mặt trước màu trắng còn màu đỏ có viền màn hình màu đen. Màn hình của F5 có kích thước 6 inch độ phân giải Full HD+ 2.160 x 1.080 pixel cao hơn so với Vivo V7+.

Theo các hình ảnh lộ diện, F5 không mang camera kép mà chỉ có camera góc rộng. Các thông tin rò rỉ trước đó cho thấy độ phân giải camera trước không thay đổi, vẫn là 16 megapixel còn camera sau lên đến 20 megapixel.

Oppo Việt Nam xác nhận dung lượng RAM 4 GB thay vì 6 GB như tin đồn. Hiện chưa có thông tin về chip xử lý, bộ nhớ trong và dung lượng pin của sản phẩm.

F5 sẽ chạy Color OS 3.1 được xây dựng trên Android 7 đây là hệ điều hành mới nhất hiện nay của Oppo.

Tác giả: PV

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: oppo , smartphone

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP