Giới trẻ

'Ông bà anh' dắt tay nhau đi đăng kí kết hôn dù đã ngoài 60 tuổi, cư dân mạng: 'Nhìn là thấy muốn yêu rồi!'

Nhiều người nhận định ở tuổi của ông bà tình yêu đơn giản chỉ là sự thấu hiểu nhưng khoảnh khắc ông bà nắn nót ký vào tờ đăng ký kết hôn vẫn khiến người xem ngậm ngùi xúc động.

Cuộc sống không phải ai cũng may mắn tìm được một tình yêu đích thực của mình thời trẻ, có những người phải đi quá nửa đời mới gặp được người tri kỷ, như cặp đôi ngoài 60 mới đi đăng ký kết hôn dưới đây. Tình yêu đó không quá ồn ào, nồng nhiệt nhưng là cả sự trách nhiệm, niềm tin thương gắn bó tới cuối con đường.

Ngoài 60 ông bà mới gặp được nhau, quyết định về chung sống để chăm sóc nhau khi cả hai tóc đã bạc, da nhăn nheo. Dù tuổi đã cao, thế nhưng họ vẫn quyết định làm đúng thủ tục như những cặp vợ chồng trẻ. Hành động này cho thấy, họ tôn trọng đối phương và thật sự nghiêm túc với chuyện tình tới trễ này.

Tại phòng tư pháp, bàn tay chai sần của ông nắn nót ký tên vào tờ giấy đăng ký kết hôn. Bà cũng ngồi chăm chú nhìn từng nét bút của ông rồi ký vào phần tên của mình.

Hai ông bà dắt tay nhau đi đăng ký kết hôn ở tuổi xế chiếu, CDM: "Niềm tin tình yêu đây rồi"

Câu chuyện đơn giản nhưng lại khiến người xem có nhiều suy ngẫm. Hóa ra, chỉ cần đủ chân thành, thấu hiểu thì ở độ tuổi nào tình yêu cũng sẽ tới. Ngay khi được đăng tải, câu chuyện lập tức thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Rất nhiều người tỏ ra thích thú và ngưỡng mộ câu chuyện tình yêu của họ.

- Đúng là không lấy được nhau thời trẻ ta sẽ lấy nhau khi về già. Tình cảm của ông bà thật đáng ngưỡng mộ.

- Ở độ tuổi nào rồi sẽ gặp được chân ái của cuộc đời mình thôi. Niềm tin vào tình yêu là đây chứ đâu.

- Chúc ông bà thật mạnh khỏe và hạnh phúc. Thật ngưỡng mộ tình cảm của ông bà!

Tác giả: Dung

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP