Giải trí

MXH rầm rộ tin diễn viên Thương Con Cá Rô Đồng lộ clip nhạy cảm 21 giây, dân mạng tràn vào Tiktok hỏi han nhân vật chính

Hiện tại vẫn chưa biết thực hư clip nóng này từ đâu mà có nhưng netizen đang bàn tán xôn xao.

Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ rộ lên đoạn clip dài 21 giây ghi lại cảnh nhạy cảm của một nam thanh niên bên cạnh một đôi nam nữ khác. Theo mô tả của những người phát tán, thanh niên trong clip được cho là T.A - một diễn viên trẻ từng góp mặt trong bộ phim truyền hình "Thương Con Cá Rô Đồng" và cũng là TikToker có lượng follow tương đối ổn định trên TikTok. Trong clip, người đàn ông bên cạnh T.A khi thấy cô gái mặc đồ ngủ xuất hiện đã nói: "Đi chỗ khác coi".

Hình ảnh cắt từ clip nhạy cảm đang lan truyền trên MXH

Nhân vật nam chính được cho là nam diễn viên T.A - người từng xuất hiện trong bộ phim "Thương con cá rô đồng"

Đoạn clip trên ban đầu được lan truyền trong một số hội nhóm kín, sau đó bị chia sẻ lên nền tảng Twitter, thu hút nhiều bình luận của cư dân mạng. Sau khi lùm xùm nổ ra, T.A vẫn chưa có bất cứ động thái nào trên mạng xã hội. Chính vì thế, nhiều netizen đã tràn vào theo dõi và xem những clip Tiktok của anh chàng.

Clip mới nhất được T.A đăng tải từ 26/10 hiện tại đang nhận về rất nhiều tương tác, chủ yếu là những bình luận tò mò, hỏi han của cư dân mạng về chuyện lộ clip. Bên cạnh những câu ẩn ý như "hot Twitter" cũng có người chia buồn với nam diễn viên về sự việc này dù vẫn chưa được xác thực.

Sau khi lùm xùm nổ ra, trên kênh Tiktok của T.A xuất hiện hàng loạt bình luận "hỏi thăm" từ cư dân mạng

Cho đến thời điểm này, danh tính các nhân vật trong clip vẫn chưa được xác định rõ ràng, netizen cần tỉnh táo vì việc chia sẻ link rầm rộ trên mạng xã hội với nhiều lời đồn đoán cũng có thể là đang tiếp tay cho việc tuyên truyền văn hoá phẩm đồi truỵ và xâm phạm đời tư người khác.

Tác giả: JJJ

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: MXH , clip nhạy cảm , diễn viên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP