Thế giới

Nữ tiếp viên máy bay Ai Cập rơi từng đăng ảnh phi cơ chìm

Trước khi máy bay gặp nạn, nữ tiếp viên Samar Ezz Eldin từng đăng lên Facebook ảnh cầm va ly đi lên từ biển, phía sau là một chiếc phi cơ đang chìm.

Tấm ảnh đăng trên Facebook của nữ tiếp viên EgyptAir năm 2014. Ảnh: Facebook


Theo trang Lenta, Samar Ezz Eldin là tiếp viên trên chuyến bay số hiệu MS804 của hãng hàng không Ai Cập EgyptAir rơi xuống Địa Trung Hải hôm qua.

Ngay sau sự cố, tấm ảnh cô xách chiếc va ly đi lên từ dưới biển, phía sau là một chiếc phi cơ đang chìm, lập tức lan truyền trên mạng. Tấm ảnh này được đăng lên Facebook hôm 26/9/2014, vài tháng trước khi cô chính thức được nhận vào làm việc trong hãng hàng không EgyptAir. Nhiều người nghi ngờ bức ảnh có liên quan tới sự cố máy bay mất tích.

Mervat Mounir, một người bà con của Samar Ezz Eldin cho biết cô 27 tuổi, làm việc cho EgyptAir được hai năm và vừa kết hôn.

Phi cơ chở 66 người của EgyptAir biến mất khỏi radar khi đang bay từ Paris, Pháp, về Ai Cập sáng 19/5 và có khả năng cao bị tấn công khủng bố. Hãng Al Jazeera hôm nay dẫn các nguồn tin hải quân Ai Cập cho biết họ đã tìm thấy nhiều mảnh vỡ và hành lý của chiếc máy bay gặp nạn ở vùng biển cách thành phố Alexandria 290 km về phía bắc.

Tác giả bài viết: Hồng Hạnh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP