Thế giới

Nữ tiếp viên hãng hàng không Anh môi giới mại dâm trên máy bay

Bằng cách đăng tải những hình ảnh nóng bỏng lên mạng xã hội, nữ tiếp viên này đã thu hút được sự chú ý của các “khách hàng” để môi giới mại dâm ngay trên máy bay.

Tờ The Sun hôm 27/11 đưa tin, nữ tiếp viên hàng không, đưa ra quảng cáo cho các hành vi gợi dục, thậm chí là quan hệ tình dục trên máy bay, được cho là người của hãng hàng không Anh - British Airline (BA).

Theo đó, nữ tiếp viên chưa rõ danh tính này đã chụp nhiều bức ảnh khêu gợi để thu hút sự chú ý. Một trong số các bức ảnh được công bố cho thấy nữ tiếp viên này kéo cao chiếc váy ngắn đồng phục hàng không trong khu bếp của máy bay. Ngoài ra một bức ảnh khác trong khu vệ sinh chụp phần chân của nữ tiếp viên trong bộ đồng phục của hãng BA, với dòng ghi chú đầy tính đưa đẩy.

Một trong các bức ảnh được nữ tiếp viên sử dụng để thu hút sự chú ý cho hành vi môi giới bán dâm của mình. Ảnh: The Sun

Sau đó, người phụ nữ tự nhận mình là nữ tiếp viên hàng không của hãng BA và Phi hành đoàn của cô này làm việc tại sân bay Heathrow. "Bạn sẽ phải trả một khoản phí đảm bảo là 50 bảng Anh (1,5 triệu đồng) để gặp mặt trực tiếp. Mức giá thay đổi tùy vào yêu cầu gặp mặt - không thương lượng".

Cùng với đó, người phụ nữ này cũng chấp nhận cung cấp các hoạt động tình dục ở nước ngoài trong quá trình làm việc với hãng BA nhưng lưu ý: "Bạn cần phải đặt phòng ở khách sạn khác để tránh sự việc bại lộ". Thậm chí nữ tiếp viên này còn đưa ra đề nghị ngang nhiên hơn khi nhắc đến việc quan hệ trên máy bay. "Nếu bạn muốn các hình thức 'giải trí của người lớn' trên máy bay, những gì bạn cần làm là đưa cho tôi một số tiền và bạn sẽ có trải nghiệm hoàn toàn mới lạ", nữ tiếp viên chia sẻ trên blog cá nhân.

Ngoài ra, theo chia sẻ của nữ tiếp viên này cô dường như còn quan hệ với cả các đồng nghiệp. Một bức ảnh cho thấy nữ tiếp viên nằm dài trên giường khách sạn ở Edinburgh, Scotland, Anh, và cầm một ly rượu vang đỏ.

Liên quan đến vụ việc, một thành viên phi hành đoàn khác suy đoán có thể nữ tiếp viên hàng không phải tìm cách kiếm sống sau khi hãng hàng không bị ảnh hưởng nghiêm trọng do đại dịch covid-19

"Cô ấy rõ ràng đang tự môi giới bán dâm và thúc đẩy công việc đó bằng cách sử dụng hình ảnh được chụp trên các máy bay của BA. Cô ấy mặc đồng phục của hãng và rõ ràng cô ấy là một nữ tiếp viên. Đó chắc chắn không phải là hình ảnh mà BA mong muốn nhìn thấy ở nhân viên của mình", một tiếp viên hàng không khác chia sẻ suy nghĩ với tờ The Sun. Đêm 26/11, BA đang tìm cách xác định danh tính của nữ tiếp viên này khi thực hiện một cuộc điều tra.

Tác giả: Hoàng Hà (TH)

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP