Thế giới

Nữ tiếp viên Ấn Độ rơi khỏi máy bay sắp cất cánh

Nữ tiếp viên bị trượt chân trong lúc đóng cửa máy bay và bị thương nặng khi rơi xuống đường băng từ độ cao hơn 9 m.

Một máy bay chở khách Boeing-777 của Air India. Ảnh: Air India.

Sự cố xảy ra trên chuyến bay số hiệu AI 864 của Air India khi máy bay đang chuẩn bị khởi hành từ sân bay quốc tế Chhatrapati Shivaji, Mumbai đi New Delhi, Ấn Độ hôm 14/10, theo Business Insider.

"Trong một sự cố không may, nữ tiếp viên Harsha Lobo ngã xuống đường băng khi đang đóng cửa chiếc Boeing-777. Cô bị thương nặng ở hai chân và được đưa tới bệnh viện Nanavati để điều trị", Air India cho biết trong một thông báo, khẳng định đang điều tra sự cố.

Một nguồn tin cho hay trong lúc đóng cửa máy bay, nữ tiếp viên 53 tuổi không để ý khoảng trống giữa máy bay và thang lên xuống nên bị trượt chân và rơi xuống từ độ cao hơn 9 m. Cũng theo nguồn tin này, Lobo đã tỉnh lại nhưng vẫn trong tình trạng nguy kịch.

Tuần trước, một chiếc Boeing 737 chở 136 người của Air India va phải tường rào sân bay ở Trichy khi vừa cất cánh nhưng hai phi công không nhận ra. Phi công sau đó được nhân viên kiểm soát không lưu thông báo và máy bay phải hạ cánh khẩn xuống sân bay Mumbai. Không có hành khách hay thành viên phi hành đoàn nào bị thương.

Năm 2015, một kỹ sư của Air India bị hút vào động cơ của máy bay tại sân bay Chhatrapati Shivaji sau khi phi công khởi động động cơ sớm do nhầm lẫn tín hiệu.

Tác giả: Huyền Lê

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: nữ tiếp viên , Ấn Độ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP