Giải trí

NSND Tự Long: Ngày xưa tôi đi bán kem, làm phụ hồ để kiếm tiền

NSND Tự Long cho biết khi còn nhỏ, ông có cuộc sống khó khăn, phải đi làm đủ nghề để kiếm tiền phụ giúp gia đình.

Mới đây trong chương trình Mái ấm gia đình Việt, MC Quyền Linh đã có dịp cùng NSND Tự Long và Thanh Vân Hugo hội ngộ, cùng thực hiện những thử thách để giúp đỡ những gia đình khó khăn. Chứng kiến hoàn cảnh của các em nhỏ tham gia gameshow, dàn cast đã không giấu được sự xúc động.

NSND Tự Long xúc động cho biết bản thân là khi còn bé sống với bà. Đối với ông, bà còn là mẹ, là cô giáo nuôi dạy mình nên người. Nam nghệ sĩ cho biết dù điều kiện khi ấy thiếu thốn về vật chất, nhưng may mắn luôn sống trong tình thương từ bà. NSND Tự Long cho biết khi bằng tuổi những em nhỏ tham gia chương trình, ông đã làm đủ nghề để kiếm tiền phụ giúp gia đình.

NSND Tự Long cho biết tuổi thơ sống với bà, dù thiếu thốn vật chất nhưng vẫn luôn hạnh phúc.

Sao phim Đấu trí chia sẻ: "Bằng tuổi của các em khi xưa tôi đã biết làm rất nhiều thứ rồi, không chỉ giúp được ông bà cha mẹ mà còn có thể kết hợp với những người xung quanh để kiếm tiền. Tôi đã từng đi làm rất nhiều, từ bán kem, phụ xách vữa làm thợ hồ,... đều làm hết".

NSND Tự Long cho biết hoàn cảnh khó khăn cũng là điều kiện để giúp bản thân trưởng thành, độc lập và có trách nhiệm hơn. Ông chia sẻ: "Tôi đã từng làm những việc mà do cuộc sống vất vả nên phải làm để trưởng thành hơn. Nên tôi nghĩ các em (thí sinh tham gia chương trình - PV) lại càng vất vả hơn khi là trụ cột, phải thay cha gánh vác gia đình. Rất mong các em sẽ cố gắng học tập tốt để không phụ lòng cha mẹ và sự chăm sóc của ông bà".

NSND Tự Long đi bán kem, làm phụ hồ để kiếm tiền phụ giúp gia đình.

NSND Tự Long sinh năm 1973, xuất thân là một nghệ sĩ chèo. Sau này, ông được biết đến nhiều hơn với vai trò diễn viên, tham gia vào nhiều bộ phim và các chương trình truyền hình, trong đó có Táo quân.

Tác giả: Mạch Huy

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

  Từ khóa: NSND Tự Long , NSND

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP