Giải trí

Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên mang hit đến đêm nhạc tại Đà Nẵng

Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên và dàn sao đình đám sẽ có những tiết mục ấn tượng với công nghệ hologram ở chương trình “Luôn lắng nghe, luôn vì bạn”.

Sự kiện là đêm tiệc âm nhạc sôi động có sự góp mặt của dàn sao nổi tiếng với nhiều bản nhạc hit lớn trong năm nay, từng đứng vị trí cao trong các bảng xếp hạng uy tín như: Thu Minh, Hà Anh Tuấn, Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên, Soobin Hoàng Sơn, Bích Phương và Bảo Anh. Đây là chương trình nằm trong chuỗi sự kiện do Honda Việt Nam tổ chức nhằm tri ân các khách hàng đã tin tưởng đồng hành cùng xe tay ga của hãng.

Trong vòng 2 giờ, các ca sĩ sẽ trình diễn 21 ca khúc theo hình thức non-stop. Với các fan yêu nhạc, đây là dịp được thưởng thức lại hầu hết bản hit đình đám của năm 2018 như: Muộn màng là từ lúc, Có ai thương em như anh, Sống xa anh chẳng dễ dàng, Bùa yêu, Drama queen, Vì ta đến với nhau là sai, Hold me tonight... Ngoài Tháng tư là lời nói dối của em, Hà Anh Tuấn sẽ cover bài hát Chiếc khăn gió ấm của ca sĩ Khánh Phương.

Tóc Tiên, Bảo Anh, Bích Phương là các nữ ca sĩ với phong cách âm nhạc độc đáo, sôi động hứa hẹn bùng nổ đêm nhạc “Luôn lắng nghe, luôn vì bạn” tại Đà Nẵng.

Điểm đặc biệt của chương trình “Luôn lắng nghe, luôn vì bạn” là áp dụng công nghệ Hologram tiên tiến hiện nay. Đây cũng là lần đầu tiên Hologram được tổ chức ngoài trời tại Việt Nam, hứa hẹn tạo ra những màn trình diễn mãn nhãn cho khán giả.

Theo đó, 7 ca sĩ lần lượt xuất hiện thông qua sự tương tác với robot trên sân khấu, với nhịp điệu và ánh sáng được dàn dựng bởi đạo diễn Trần Vi Mỹ. MC Nguyên Khang sẽ là người kết nối giao lưu dàn sao với khán giả. Chương trình dự kiến thu hút hơn 30.000 khán giả đến theo dõi trực tiếp.

Hà Anh Tuấn, Noo Phước Thịnh, Soobin Hoàng Sơn sẽ mang những bản hit hay nhất của mình đến khán giả.

Đà Nẵng được chọn là xuất phát điểm đầu tiên của bữa tiệc âm nhạc công nghệ “Luôn lắng nghe, luôn vì bạn”. Sau đó, tour diễn sẽ được tiếp nối tại 2 đầu TP.HCM (sân vận động quân khu 7, ngày 5/1/2019) và Hà Nội (sân vận động Mỹ Đình, ngày 19/1/2019) với sự góp mặt của ca sĩ Mỹ Tâm cùng Hà Anh Tuấn, Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên, Soobin Hoàng Sơn, Bích Phương và Bảo Anh.

Thu Minh sẽ là nhân tố đặc biệt xuất hiện tại sự kiện của Honda ở Đà Nẵng.

Ngoài ra, tại sự kiện, Honda Việt Nam sẽ mang đến mẫu xe tay ga mới nhất cùng với những phần quà tặng hấp dẫn cho khách hàng đến trải nghiệm sản phẩm, đặc biệt là cơ hội sở hữu chiếc xe tay ga Vision.

Bên cạnh chuỗi sự kiện này, thương hiệu xe Nhật Bản cũng đang tổ chức cuộc thi ảnh cùng tên “Luôn lắng nghe, luôn vì bạn” từ ngày 26/11 đến ngày 7/1/2019 với giá trị giải thưởng lên đến 2,3 tỷ đồng dành cho các khách hàng sử dụng xe tay ga thân thiết của hãng. Để biết thêm thông tin chi tiết về cuộc thi, độc giả truy cập tại đây.

Tác giả: Giang Quốc Hoàng

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: tóc tiên , Noo Phước thịnh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP