Giải trí

Ca sĩ Noo Phước Thịnh: "Tôi có chút bế tắc"

Không dễ để tiếp cận với Noo Phước Thịnh lúc này vì với anh: "Bão tố ngoài kia không bằng chút sóng gợn trong lòng".

Phóng viên: Hình ảnh cua anh như "trai hư" vừa xuất hiện khiến công chúng hoang mang. Thực hư chuyện ấy là gì?

Noo Phước Thịnh: Có câu "Đừng nhìn mặt mà bắt hình dong". Hình ảnh ấy, nhìn thì có vẻ hư hỏng nhưng nó lại không đại diện cho bất cứ điều gì. Có những phút yếu lòng, người ta thường vịn vào những điều mà họ tin rằng sẽ giúp họ mạnh mẽ hơn. Tôi cũng không ngoại lệ. Tôi cũng trải qua hỉ, nộ, ái, ố trong cuộc sống thường nhật như mọi người. Có lúc bế tắc, bản thân tôi không biết phải làm gì nữa ấy chứ. Một điếu thuốc có thể giúp mình bình tĩnh hơn, sao phải từ chối? Cắt bớt tóc đi để đầu mình đỡ nặng hơn, ngại gì không thử. Với tôi, nó chỉ đơn giản vậy thôi.

Nhiều ý kiến cho rằng Noo Phước Thịnh tiều tụy hơn trước

Nhiều đồn đoán Noo Phước Thịnh tiều tuỵ sau vụ kiện bản quyền?

- Lo lắng một chút thì có, còn tiều tụy thì không. Tôi vẫn thế thôi mà, không hao mòn nhan sắc như nhiều người mô tả đâu. Chỉ là khi bất chợt đối mặt với chút khúc mắc, trong lòng bạn chắc chắn có chút phiền muộn. Thế thôi.

Cũng có ý kiến cho rằng hình ảnh này nằm trong kế hoạch quảng bá một dự án mới?

- Có thể mai mốt khi tôi ra mắt một sản phẩm âm nhạc mới, khán giả sẽ bắt gặp vài hình ảnh quen thuộc ở đời thường của tôi trong MV. Hình ảnh cạo đầu, xuống tóc cũng không ngoại lệ. Nhưng việc tôi cạo đầu trước rồi đi đóng MV hay khi làm MV mới đi cạo đầu lại là 2 việc rất khác nhau. Nói vậy để khẳng định rằng có những thứ chỉ là vô tình nhưng nhiều người lại có thói quen áp đặt suy nghĩ cá nhân lên việc của người khác. Tôi cho là điều ấy không cần thiết lắm nhưng suy cho cùng, mọi người có quyền có dự đoán của riêng mình.

Anh cũng thừa nhận mọi thứ bây giờ hơi tối

Liên tiếp nhiều chuyện xảy ra cùng lúc, anh có cảm thấy mình đang gặp vận hạn?

- Tôi không mê tín nhưng sự thật, nhiều chuyện không như ý làm tôi mệt mỏi và phiền não. Lúc này đây, cảm giác của tôi là mọi chuyện hơi tối. Thậm chí, tôi không biết nên bắt đầu từ đâu và nên làm điều gì trước. Tôi có chút bế tắc.

Showbiz như thương trường, một đối thủ gục ngã là cơ hội cho người khác bật sáng. Sự bế tắc của anh có đồng nghĩa với đầu hàng?

- Tôi bế tắc nhưng chẳng bao giờ đầu hàng hay bỏ cuộc. Lúc này, điều tôi cần là khoảng thời gian cho chính mình. Tôi cần tâm mình tịnh lại để có thể nhìn mọi việc thấu đáo hơn. Cái tôi phải làm là giải quyết vấn đề chứ không buông xuôi. Vậy nên, nếu đầu hàng thì tôi chính là kẻ thua cuộc không lý do. Đó là điều tôi không bao giờ muốn.

Noo Phước Thịnh đang dành cho bản thân chút thời gian để tìm cách cho tương lai

Anh có đối sách gì cho những vấn đề mà bản thân đang đối mặt không?

- Ngoài nghỉ ngơi ra, tôi nghĩ rối chỗ nào thì mình gỡ chỗ ấy. Tôi tin canh hẹ còn gỡ ra được chứ nói gì chuyện của mình. Cứ từ từ thì mọi thứ sẽ ổn cả thôi.

Hiện cảm xúc và sức khoẻ anh thế nào?

- Tôi ổn nhưng cần chút khoảng trống cho chính mình. Tôi cần sự tĩnh lặng để suy nghĩ. Đó là lý do tôi chủ động tách mình ra khỏi guồng quay của showbiz ít hôm. Tôi hủy một số buổi diễn trong kế hoạch của mình là vì vậy.

Vì sao anh phải huỷ sô diễn khi điều này ảnh hưởng trực tiếp đến thu nhập của bản thân và tình cảm của khán giả dành cho mình?

- Nếu khán giả yêu mến tôi thật lòng, họ chắc chắn sẽ ủng hộ quyết định của tôi. Tôi muốn đi con đường dài cùng với khán giả của mình. Và để có được điều đó, tôi phải chuẩn bị cho những bước đi tiếp theo.

Với anh, không có từ bỏ cuộc trong cuộc sống của mình

Ngay lúc này, anh muốn làm gì và cầu mong điều gì?

- Tôi cầu mong sự bình an. Cuối cùng, điều mà mọi người hướng đến chính là một cuộc sống an yên.

Anh có sợ những chuyện không hay liên tiếp xảy ra sẽ làm mình chùn chân mỏi gối và không còn sức đề kháng cho con đường phía trước?

- Nói thật, tôi thấy mệt ngay lúc này. Tôi cũng có chút lo ngại vì liệu mình còn đủ sức, sự kiên trì để tiếp bước hay không? Có lẽ, tôi phải có một chiến lược khác cho mình vì muốn song hành cùng người hâm mộ mãi mãi chứ không chỉ là những khoảnh khác. Vậy nên, tôi đang chuẩn bị đi những bước dài vững chắc hơn.

Tác giả: Thùy Trang

Nguồn tin: Báo Người lao động

  Từ khóa: Noo Phước thịnh , ca sĩ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP