Giải trí

Noo Phước Thịnh tham dự Hong Kong Asian Pop Festival 2018

Trên website chính thức của Hong Kong Asian - Pop Festival 2018 (Liên hoan ca khúc nhạc pop châu Á Hồng Kông), sẽ diễn ra ngày 23-3 tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Hồng Kông, ca sĩ Noo Phước Thịnh xuất hiện với thông tin là đại diện Việt Nam tham gia biểu diễn.

Noo Phước Thịnh từng khiến người yêu nhạc Việt hãnh diện với những màn biểu diễn được báo chí khu vực đánh giá cao trên sân khấu quốc tế

Liên lạc với Noo Phước Thịnh, anh xác nhận đang ráo riết tập luyện cho sự kiện này. Tuy nhiên, anh cũng từ chối tiết lộ cụ thể về những gì sẽ đem đến liên hoan vì lý do: "Tôi vẫn đang băn khoăn sẽ mang những gì đến chương trình. Tôi muốn giới thiệu với khán giả châu Á những gì hoành tráng nhất song việc dàn dựng một tiết mục hoành tráng như mong đợi ở xứ người không phải là chuyện đơn giản. Thế nên, tôi cùng ê-kíp của mình phải tính toán một phương án khả thi nhất tức là không quá cồng kềnh nhưng vẫn phải ấn tượng và đặc sắc. Hiện chúng tôi cũng đã có vài lựa chọn nhưng phải tính lại kỹ hơn để mọi thứ được hoàn chỉnh nhất" - ca sĩ Noo Phước Thịnh chia sẻ.

Bắt đầu được tổ chức vào năm 2011, Hong Kong Asian - Pop Festival là một sự kiện âm nhạc quy mô và tầm cỡ châu Á do Hồng Kông tổ chức. Sự kiện nhằm thúc đẩy và giao lưu âm nhạc giữa các nước trong khu vực. Tại đây, các nghệ sĩ sẽ tranh tài với 3 hạng mục: "Giải thưởng siêu sao châu Á", "Ca khúc xuất sắc nhất" và "Màn trình diễn xuất sắc nhất". Chương trình phát sóng ở 11 quốc gia và 21 kênh tại 2 châu lục, với lượng khán giả theo dõi chương trình khoảng 300 triệu lượt/năm.

Hong Kong Asian - Pop Music Festival có sự tham gia của 8 nước và vùng lãnh thổ: Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Malaysia, Đài Loan, Thái Lan và chủ nhà Hồng Kông. Các nghệ sĩ nổi tiếng từng tham gia sự kiện này có thể kể đến như: Dung Tổ Nhi, Super Junior M, Seungri (Big Bang), Lâm Tuấn Kiệt, Cổ Cự Cơ, INFINITE, SNSD... Và 2018 này là năm đầu tiên Việt Nam tham gia liên hoan này.

Tác giả: Thùy Trang

Nguồn tin: Báo Người lao động

  Từ khóa: Noo Phước thịnh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP