Giải trí

Noo Phước Thịnh lên tiếng về hành động 'tạo hàng rào cô lập' của FC

Mới đây, thông tin fan của ca sĩ Noo Phước Thịnh lập "hàng rào cô lập" gây nhiều tranh cãi. Trước sự việc này, nam ca sĩ đã chính thức lên tiếng.

Được biết, trong một đêm nhạc mới đây, có tin đồn các fan của Noo Phước Thịnh đã có hành động không đẹp với các FC của những ca sĩ nổi tiếng như: Sơn Tùng, Hương Tràm, Vũ Cát Tường.

FC Noo Phước Thịnh tạo thành vòng tròn để giữ chỗ cho các thành viên đến muộn.
Ảnh: Internet


Cụ thể, FC của Noo Phước Thịnh đã tạo ra một "hàng rào cô lập" và không cho các khán giả khác đứng chung khu vực, thậm chí còn sẵn sàng gây chiến nếu có FC của ca sĩ khác có ý định dành vị trí sát sân khấu. Điều này khiến nhiều người bất bình và tỏ ra ngao ngán trước thái độ của FC Noo Phước Thịnh.

Sau khi bị làn sóng phẫn nộ phản ứng, đại diện của FC Noo đã lên tiếng giải thích về hành động này: "Việc FC tạo hàng rào là thật, nhưng sử dụng từ "cô lập" trong tình huống này thì mình nghĩ là không hợp lý. FC Noo có mặt từ rất sớm. Lịch tập trung anh chị có thể xem trên page FC Noo Hà Nội. Thậm chí có nhiều bạn còn đến từ trưa do ở cách xa Hà Nội cả vài trăm km. Bên cạnh đó, FC tại Hà Nội tham gia đêm nhạc hôm đó có rất nhiều trẻ con và người lớn tuổi nữa, nên việc giữ chỗ cho mọi người là việc ban điều hành FC Hà Nội nên làm. Ai cũng biết đến FC Noo là một fanclub có tổ chức chặt chẽ, quy tắc nên việc tính toán cho mọi người có chỗ để các cô lớn tuổi và các em nhỏ được xem dễ hơn là điều nên làm.

Hơn nữa, vòng tròn hôm đó cũng rất bé, bên phải là FC Hương Tràm, 3 hàng đầu là FC Sơn Tùng, bên tay trái là FC Vũ Cát Tường. Nên FC Noo hoàn toàn không có chuyện cô lập các FC khác và khán giả tại đêm nhạc."

Đêm nhạc có sự tham gia của Noo Phước Thịnh và nhiều nghệ sĩ tên tuổi khác.
Ảnh: Internet

Noo Phước Thịnh bày tỏ sự tự hào và lòng biết ơn fan trên trang cá nhân.
Ảnh: FBNV

Và mới đây, nam ca sĩ cũng lên tiếng trước sự việc này. Anh cũng bày tỏ lòng tự hào về tinh thần đoàn kết và tình cảm của các fan dành cho mình. Anh viết: "Không biết diễn tả thế nào cho hết sự tự hào trong tôi về các bạn, về cách mà các bạn luôn đoàn kết, che chở, khuyên bảo nhau (cả 3 miền), cho đến việc các bạn đối diện với sóng gió, thị phi ngoài kia. Các bạn làm tất cả chỉ vì để giữ hình ảnh cho tôi, tôi biết làm sao để thể hiện hết tiếng cảm ơn của mình dành cho các bạn đây!".

Tác giả: Thu Hiền

Nguồn tin: phunusuckhoe.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP