Giải trí

Noo Phước Thịnh bỗng nhiên "thả thính" Mai Phương Thúy, có lẽ nào "nối lại tình xưa"?

Tương tác siêu ngọt ngào của Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy trên mạng xã hội khiến dân tình không khỏi xôn xao.

Mới đây, nhóm bạn thân gồm Hoàng Thùy Linh, Gil Lê, Noo Phước Thịnh, Mai Phương Thúy và vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng... đã có dịp hội ngộ vui vẻ nhân ngày sinh nhật Gil Lê.

Nhóm bạn thân có sự góp mặt của Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh.

Trên trang cá nhân, hoa hậu Mai Phương Thúy đã đăng ảnh chụp với Noo và hài hước chia sẻ: "Anh ấy phàn nàn về đôi tất". Ngay sau đó, Noo Phước Thịnh bình luận siêu ngọt ngào: "Không cần phải sửa soạn đâu, vì tôi không để ai khác ngắm em đâu". Tiếp sau đó, anh chàng còn "thả thính" nàng hậu bằng story với nội dung "ngôn tình": "Em mãi là hoa hậu của tôi".

Noo Phước Thịnh và Mai Phước Thịnh tương tác ngọt ngào trên mạng xã hội.

Đây là lần đầu tiên Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy xuất hiện cạnh nhau khá tình tứ bên hội bạn thân sau hai năm chia tay. Ngay lập tức, nhiều cư dân mạng hy vọng cả hai tiếp tục giữ mối quan hệ thân thiết trong tương lai.

Cuối năm 2018, Noo Phước Thịnh từng bất ngờ thừa nhận chuyện tình cảm và từng có thời gian hẹn hò với Hoa hậu Mai Phương Thúy. Theo nam ca sĩ, hai người giờ đây chỉ là bạn bè nhưng vẫn giữ tình cảm quý mến nhau.

Noo Phước Thịnh chia sẻ: "Chúng tôi đã từng là người yêu của nhau. Bây giờ thì chúng tôi không yêu nhau nữa. Tôi sẽ giữ bí mật về chuyện yêu trong bao lâu. Tôi và Thúy vẫn dành cho nhau sự tôn trọng. Bây giờ mỗi lần gặp lại nhau, chúng tôi vẫn có cảm giác như trong một mối quan hệ.

Nhưng thật ra mọi người chỉ nói như thế thôi chứ bây giờ chúng tôi không yêu nhau nữa. Tôi và Thúy là 2 thế giới quá giống nhau, giống đến mức không có điểm giao nhau được. Giống về cả tư duy, tính cách nên không thể chạm vào được.

Trong khoảng thời gian yêu thử, những gì mà tôi định làm, những gì mà tôi định nói thì Thúy đều biết cả. Rồi hai đứa cứ ngồi nhìn nhau cười và nói rằng: Tại sao chúng ta lại giống nhau đến vậy? Noo Phước Thịnh là phiên bản nam của Mai Phương Thúy và Mai Phương Thúy giống như phiên bản nữ của Noo Phước Thịnh.

Tư duy, tham vọng quá lớn, cảm giác như 2 thế giới mà đụng nhau thì sẽ bùng nổ. Ngày trước tôi yêu Thúy cũng vì những tư tưởng, tư duy và con người của Thúy. Cho đến giờ vẫn thế".

Thời điểm đó, Hoa hậu Việt Nam 2006 cảm thấy rất bất ngờ. Tuy nhiên, cô xin phép giữ im lặng, không trả lời bất cứ điều vì về chuyện từng yêu Noo Phước Thịnh.

Trong năm 2019, Mai Phương Thúy cho biết cô vẫn gắn bó với người yêu lâu năm và chưa tính đến chuyện kết hôn. Về phần Noo Phước Thịnh, ngoài Mai Phương Thúy, anh chưa từng công khai chuyện tình cảm với bất kỳ ai.

Tác giả: Vi An (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.com

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP