Thể thao

NÓNG: Bị kỷ luật, trọng tài Qatar xử ép ĐT Việt Nam đã chính thức rời Singapore

Trọng tài Ali (Qatar) đã chính thức nói lời chia tay với hành trình điều khiển các trận đấu tại AFF Cup 2021.

Sau kiến nghị của LĐBĐ Việt Nam về công tác trọng tài tại giải đấu số 1 bóng đá Đông Nam Á, BTC AFF Cup 2021 đã có những rà soát, đánh giá chất lượng công tác trọng tài để có giải pháp điều hành hiệu quả hơn cho 2 trận bán kết lượt về và 2 lượt trận của chung kết AFF Cup 2021.

Cụ thể, ông Al-Adba Saoud Ali - trọng tài được cho đã 'xử ép' ĐT Việt Nam ở trận thua 0-2 Thái Lan sẽ không được xếp bắt chính thêm bất cứ một trận đấu nào nữa tại AFF Cup 2021, bao gồm 2 trận bán kết lượt về và 2 trận chung kết lượt đi và về.

Theo thông tin của chúng tôi, giữa đêm ngày 24/12, trọng tài Al-Adba Saoud Ali đã chính thức rời khỏi Singapore để trở về Qatar. Hành trình điều khiển các trận đấu của ông Ali tại AFF Cup 2021 đã chính thức khép lại.

Ông Ali đã rời Singapore. (instagram nhật vật)


Ở trận đấu này, tuyển Việt Nam nhận thất bại với tỷ số 0-2 trước Thái Lan sau cú đúp của Chanathip Songkrasin. Ngoài yếu tố chuyên môn, các tình huống xử lý trên sân của trọng tài người Qatar Al-Adba Saoud Ali gây phẫn nộ.

Ông có nhiều quyết định khiến gây ức chế như bỏ qua pha giật chỏ của Theerathon với Quang Hải, cú sút vào mặt của Quế Ngọc Hải với Supachok, thổi việt vị ở pha thoát xuống của Hà Đức Chinh, Quang Hải ngã trong vòng cấm hay bóng chạm tay hậu vệ Thái Lan trong vòng cấm,…

NÓNG: Trọng tài bắt trận Việt Nam vs Thái Lan đã phải nhận 'hậu quả' từ BTC AFF Cup 2021?

Tác giả: Thái Quốc Việt

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP