Cuộc sống

Những lời chúc Tết Dương lịch 2022 hay và ý nghĩa nhất

Lời chúc Tết ý nghĩa 2022 gửi tới bố mẹ

- Bố mẹ chính là người sinh thành, dưỡng dục, là tấm gương sáng để con noi theo. Hy vọng năm mới 2022 sẽ mang đến cho bố mẹ niềm vui, hạnh phúc. Chúc mừng năm mới, con yêu bố mẹ.

- Năm mới 2022 đã đến, con chúc ba mẹ một năm có sức khỏe dồi dào, vui vẻ, hạnh phúc và luôn bên chúng con đón nhiều cái Tết hơn nữa.

- Hạnh phúc và thịnh vượng là hai điều mà con muốn chúc bố mẹ trong năm mới 2022. Chúc cho cả gia đình ta có một năm mới hạnh phúc, tràn ngập niềm vui.


- Bố mẹ chính là người sinh thành, dưỡng dục, là tấm gương sáng để con noi theo. Hy vọng năm mới đến sẽ mang đến cho bố mẹ niềm vui, hạnh phúc.

- Một năm mới mang đến cho chúng ta cơ hội để biến ước mơ thành hiện thực, giúp cuộc sống tốt hơn. Con mong năm mới cũng mang đến cho bố mẹ những điều tốt đẹp nhất. Chúc mừng năm mới.

- Bố mẹ chính là hình mẫu, biểu tượng, người hướng dẫn con trong suốt chặng đường cuộc đời. Con cảm ơn bố mẹ đã nâng đỡ gia đình ta, mang tất cả các thành viên trong gia đình lại với nhau. Chúc bố mẹ năm mới vui vẻ, tràn ngập niềm vui.

- Nhân năm mới, con muốn gửi đến cho bố mẹ lời chúc ý nghĩa và tốt đẹp nhất. Chúc bố mẹ luôn mạnh khỏe, tươi trẻ và có một năm tràn ngập niềm vui, lúc nào gia đình ta cũng quây quần, tràn ngập tiếng cười.

- Gửi đến bố yêu dấu của con, năm mới có thể mang đến cho bố nhiều cơ hội, thách thức nhưng đó là lý do để bố có thể tận hưởng cuộc sống một năm đầy đủ nhất. Chúc bố năm mới hạnh phúc, vui vẻ.

Lời chúc Tết ý nghĩa 2022 dành cho vợ, chồng, người yêu

- Năm mới đã đến, anh chúc em luôn xinh đẹp, mạnh khỏe, luôn là một cô gái tuyệt vời đối với anh và mọi người xung quanh. Hãy nhớ là anh mãi bên cạnh em, cùng sẻ chia với em mọi buồn vui trong cuộc sống.

- Anh chúc em một năm mới nhiều niềm vui và hạnh phúc hơn năm cũ, vì với anh khi được ở bên cạnh em tất cả các ngày trong năm đều là những ngày thật ngọt ngào. Mãi mãi yêu em.

- Em yêu, anh nghĩ rằng thành công lớn nhất của anh trong năm qua là được ở bên em. Anh cảm thấy như ông trời đã trao cho anh hết may mắn trong cuộc đời. Chúc em luôn rạng ngời, khiến anh rối bời như lần đầu gặp mặt.

- Hạnh phúc là dành đêm cuối cùng của năm với em. Sự hiện diện của em là phước lành lớn nhất của anh. Chúc mừng năm mới đến người vợ tuyệt vời của tôi.

- Em muốn anh biết rằng anh luôn là người chồng hoàn hảo đối với em. Cuộc sống của em cảm thấy như một mảnh trời vì tình yêu và sự chăm sóc của anh. Chúc mừng năm mới!

- Năm mới đến rồi, một năm qua thật đặc biệt với anh và cả em nữa. Năm mới đến đồng nghĩa với việc anh lại được nối dài năm tháng yêu thương chăm sóc em. Anh chúc em tràn đầy hạnh phúc ngọt ngào hãy gìn giữ và nuôi dưỡng tình yêu của chúng mình em nhé.


- Năm mới chính là thời điểm để chia tay năm cũ, chào đón năm mới. Đó là thời gian để quên đi ký ức đau buồn và lưu giữ những kỉ niệm đẹp, đáng nhớ và kỷ niệm đáng nhớ của anh là có em ở bên. Chúc em năm mới hạnh phúc, luôn xinh đẹp, rạng ngời.

- Kể từ ngày chúng ta trở thành vợ chồng, anh đã chào đón mỗi năm mới với tràn ngập niềm vui, hạnh phúc và năm nay cũng vậy. Chúc em năm mới hạnh phúc, vui vẻ, mạnh khỏe để đi cùng anh trong chặng đường cuộc đời nhé.

- Trong năm mới này, anh hứa rằng sẽ để nụ cười luôn thường trực trên gương mặt em, luôn ủng hộ em, nắm tay em thật chặt và cùng em vượt qua những lúc vui buồn trong cuộc sống. Chúc mừng năm mới!

Lời chúc Tết ý nghĩa 2022 dành cho bạn bè

- Năm 2022 chúc bạn có: 1 bầu trời sức khỏe, 1 biển cả tình thương, 1 đại dương tình bạn, 1 điệp khúc tình yêu, 1 người yêu chung thủy, 1 sự nghiệp sáng ngời, 1 gia đình thịnh vượng.

- Năm hết Tết đến, chúc bạn và gia đình thật nhiều sức khoẻ, miệng cười vui vẻ, tiền vào mạnh mẽ, cái gì cũng được suôn sẻ để sống tiếp một cuộc đời thật là đẹp đẽ.

- Chào mừng năm mới 2022. Chúc bạn tôi luôn vui vẻ như chim sẻ, khỏe mạnh như đại bàng, giàu sang như chim phụng, làm lụng như chim sâu và sống lâu như đà điểu. Chúc cho tình bạn của chúng ta luôn keo sơn, bền chặt.

- Cung chúc tân niên một chữ nhàn. Chúc mừng gia quyến đặng bình an. Tân niên đem lại niềm hạnh phúc. Xuân đến rồi hưởng trọn niềm vui.

- Mừng xuân 2022 phát tài phát lộc. Chúc bạn tiền vô xồng xộc, tiền ra từ từ, sức khoẻ có dư, công danh tấn tới.


- Một lời chào mong một ngày may mắn. Một lời nhắn nhủ mong bạn thành công. Một lời chúc mong bạn ấm lòng. Một nụ cười để vượt qua tất cả. Một ý chí để đập tan vất vả, lo âu. Một năm mới tràn đầy niềm vui và hạnh phúc. Chúc mừng năm mới 2022.

- Năm 2022, chúc bạn có một bầu trời sức khỏe, một biển cả tình thương, một đại dương tình bạn, một điệp khúc tình yêu, một người yêu chung thủy, một sự nghiệp sáng ngời, một gia đình thịnh vượng. Chúc cả gia đình bạn vạn sự như ý, tỉ sự như mơ, triệu triệu bất ngờ, không chờ cũng đến.

- Năm mới vừa sang - Hạnh phúc mênh mang - Ý chí vững vàng - Niềm vui rộn ràng - Tiền bạc lai láng - Sức khỏe cường tráng - Năm mới vẻ vang.

- Năm mới năm me, chúc bạn 12 tháng phú quý, 365 ngày phát tài, 8760 giờ sung túc, 525600 phút thành công 31536000 giây vạn sự như ý.

Tác giả: Linh Chi (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP