Giới trẻ

Công Phượng làm điều đặc biệt khi lên chức bố, nhận ‘mưa’ lời chúc mừng

Tiền đạo của HAGL mới đây đã thông báo việc mình chính thức đón con trai đầu lòng và nhanh chóng nhận “cơn mưa” lời chúc mừng từ các đồng đội cũng như người hâm mộ.

Công Phượng bên cạnh bà xã Viên Minh.


"Vì những điều tốt đẹp nhất ba dành cho con. Phượng lên chức rồi cả nhà ơi!", đó là lời mở đầu cho bài viết thông báo về việc lên chức bố của tiền đạo Nguyễn Công Phượng được đăng tải lên fanpage có đến 3,7 triệu người theo dõi của anh.

Chỉ sau 1h thông báo này xuất hiện, đã có đến gần 100.000 lượt thích cũng hàng nghìn lượt bình luận chúc mừng dành cho tiền đạo 26 tuổi từ các đồng nghiệp cũng như người hâm mộ. Trong đó, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn, tiền vệ Võ Huy Toàn là những cầu thủ sớm nhất gửi lời chúc mừng đến đồng đội thân thiết.

Đặc biệt hơn, bên cạnh dòng thông báo việc “lên chức” của mình, Công Phượng còn đăng kèm tấm ảnh chụp cùng bà xã Viên Minh. Đây cũng là lần hiếm hoi, chân sút quê Nghệ An đăng tải hình ảnh của vợ mình lên fanpage. Thậm chí những lần ra sân cổ vũ cho Công Phượng khi còn khoác áo TP.HCM, Viên Minh cũng thường né tránh truyền thông bằng việc bịt kín khẩu trang và ngồi ở góc khuất.

Được biết, Công Phượng đón con trai đầu lòng ở một bệnh viện tại TP.HCM. Con trai của anh ra đời cách đây vài ngày và rất khoẻ mạnh.

Đây cũng là lý do mà Công Phượng không có tên trong danh sách tập trung của đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu gặp Saudi Arabia sẽ diễn ra vào ngày 2/9 tới đây. Nhiều khả năng Công Phượng sẽ trở lại trong trận gặp Australia vào ngày 7/9.

Tác giả: TỐ ĐÔNG

Nguồn tin: Báo Đại đoàn kết

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP