Pháp luật

Nhớ lại mâu thuẫn cũ, người đàn ông gây án giết người

Tại cơ quan công an, Hòa khai nhận do có mâu thuẫn trong việc làm ăn với T. và nhớ lại lần T. đến nhà gây gổ với vợ Hòa nên Hòa dùng dao tấn công T. để trả thù.

Ngày 11/12, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Vĩnh Long vừa tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 4 tháng đối với Nguyễn Văn Hòa, sinh năm 1992, ngụ huyện Chợ Lách, tỉnh Bến Tre để điều tra về hành vi giết người.

Theo hồ sơ của cơ quan điều tra, khoảng 6h30 ngày 19/11, Hòa đi mua 2 con dao về để sử dụng. Trên đường về nhà trọ ở xã Quới An, huyện Vũng Liêm, Hòa thấy anh N.C.T (sinh năm 1983) chạy xe cùng chiều phía trước.

Đối tượng Nguyễn Văn Hòa tại cơ quan công an.

Hòa nhớ lại mâu thuẫn trước đó xảy ra với anh T. nên nảy sinh ý định trả thù. Hòa liền ép xe anh T. và sử dụng con dao vừa mới mua đâm vào người T.. Nạn nhân bị thương vùng bụng và được người dân đưa đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy hiểm đến tính mạng.

Tại cơ quan điều tra, Hòa khai nhận do có mâu thuẫn trong việc làm ăn với T. và nhớ lại lần T. đến nhà gây gổ với vợ Hòa nên Hòa mới thực hiện hành vi trên để trả thù.

Hiện, vụ việc đang được ngành chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tác giả: Thanh Lâm

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP