Pháp luật

Nhân viên massage kích dục cho khách trong tiệm hớt tóc

Tại thời điểm kiểm tra, đoàn kiểm tra phát hiện 2 nhân viên của hai cơ sở hớt tóc đang thực hiện động tác massage kích dục cho khách.

Ngày 29/1 vừa qua, công an P.Tân Định, Q.1, TP.HCM phối hợp với lực lượng liên ngành 814 UBND phường và các đội nghiệp vụ Công an Q.1 kiểm tra hành chính 2 cơ sở kinh doanh cắt tóc nam gồm tiệm Tuấn Anh và tiệm Quỳnh Anh trên đường Nguyễn Phi Khanh.

Tại thời điểm kiểm tra, đoàn kiểm tra phát hiện 2 nhân viên của hai cơ sở đang thực hiện động tác massage kích dục cho khách.

Theo lời khai của nhân viên tại đây, cơ sở không có dịch vụ cắt tóc, gội đầu mà chủ yếu là massage kích dục cho khách với giá trọn gói 300.000 đồng/lần khi khách vào đây.

Nhân viên tiệm hớt tóc kích dục cho khách bị phát hiện.


Qua làm việc, chủ cơ sở thừa nhận đây là hình thức kinh doanh của cơ sở để nhằm mục đích lôi kéo khách. Thời gian qua lực lượng chức năng đã xử phạt nhiều đối tượng núp bóng cơ sở kinh doanh nhưng thực chất bán dâm cho khách.

Khoảng 16 giờ ngày 22/5, công an xã An Phước (huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai) kiểm tiệm hớt tóc “THOA”, địa điểm kinh doanh ấp 5, xã An Phước, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai do N.T.H.T., làm chủ và phát hiện T. trực tiếp thực hiện hành vi kích dục cho khách.

Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng công án phát hiện tiệm hớt tóc này không dùng dao kéo, không có hoạt động cắt tóc mà trong phòng kín của tiệm hớt tóc này, T. đang có hành vi kích dục cho 1 khách nam tên N.T.M. (39 tuổi, trú tại Phường Bình An, Thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương) với giá 120.000đ/lần.

Tại cơ quan chức năng, T. khai nhận từ Vĩnh Long đến xã An Phước, Long Thành thuê mặt bằng mở tiệm cắt tóc, gội đầu. Khách đến tiệm sẽ được T. mời chào thư giãn. Sau khi thỏa thuận giá cả với khách, T. sẽ thực hiện hành vi kích dục cho khách.

Tác giả: Hồng Nhung (Tổng hợp)

Nguồn tin: datviet.trithuccuocsong.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP